+Aa-
    Zalo

    Mai Phương Thúy có động thái mới ngầm đập tan tin đồn mang thai

    (ĐS&PL) - Mai Phương Thúy đã đăng tải hình ảnh khoe trọn vòng eo con kiến ngầm đập tan tin đồn mang thai trước đây.

    Mới đây, Mai Phương Thuý gây chú ý với khán giả qua hình ảnh được một người bạn chia sẻ. Người đẹp sinh năm 1988 xuất hiện với đôi chân dài 1m18 thẳng tắp. Mai Phương Thuý diện trang phục tông màu đen trắng, áo croptop khoe vòng eo thon gọn.

    mai phuong thuy co dong thai moi ngam dap tan tin don mang thai2
    Mai Phương Thuý khoe đôi chân dài thẳng tắp và vòng 2 thon gọn. 

    Nhiều khán giả dành lời khen ngợi cho vóc dáng của người đẹp 8x: "Hoa hậu eo con kiến đẹp quá", "Eo thon quá chị"... Đây là lần hiếm hoi nàng hậu khoe vóc dáng sau khi liên tiếp vướng nghi vấn đang mang thai. Vào giữa tháng 6 vừa qua, Mai Phương Thuý từng gây chú ý khi xuất hiện tại sự kiện với vẻ ngoài hơi tăng cân, khuôn mặt tròn đầy đặn. Người hâm mộ cho rằng nàng hậu đã tập luyện chăm chỉ kết hợp với ăn uống khoa học để lấy lại vóc dáng.

    mai phuong thuy co dong thai moi ngam dap tan tin don mang thai3
    Tháng 6/2023, Mai Phương Thuý từng gây chú ý vì ngoại hình tăng cân, khuôn mặt tròn đầy đặn.

    Trước đó, hồi tháng 4/2022, Mai Phương Thuý từng vướng nghi vấn sinh con. Tuy nhiên, Mai Phương Thuý đã thẳng thắn lên tiếng phủ nhận trên trang cá nhân: "Làm gì có chuyện đấy, tôi còn không biết năm nào mình sẽ có con đây. Nghe tin đồn này, tôi vui khi thấy cư dân mạng thật nhiều thuyết âm mưu. Có con thật, chắc tôi vui lắm".

    Đăng quang ngôi vị Hoa hậu Việt Nam 2006, Mai Phương Thuý được người hâm mộ quan tâm vì có cuộc sống sang chảnh và nhan sắc ngày càng chín muồi. Thế nhưng dạo này, Hoa hậu Việt Nam 2006 ít tham dự các sự kiện và hạn chế tiết lộ cuộc sống đời thường, không còn livestream trò chuyện như trước kia khiến dân tình tò mò. 

    Không chỉ thế, Mai Phương Thuý chỉ chia sẻ những khoảnh khắc cận mặt, ít khi để lộ vóc dáng mỗi khi đăng ảnh lên trang cá nhân. Chính vì 2 lý do này, nàng hậu đình đám Vbiz vướng nghi vấn ở ẩn để bí mật sinh con. 

    mai phuong thuy co dong thai moi ngam dap tan tin don mang thai
    Hoa hậu Mai Phương Thuý.

    Bên cạnh đó, trong một bài phỏng vấn, khi nói về dự định sinh con sau này, Mai Phương Thuý muốn có 5 nhóc tỳ vì lý do "độc lạ" không ai ngờ là để xem các con tranh giành tài sản. Nàng hậu từng gây chú ý khi phát ngôn: "Tôi thích nhiều con ấy. Tôi muốn phải có tầm 5 đứa con. Lớn lên nó sẽ giống trong phim Bố Già, tranh giành tài sản. Lúc ấy tôi kiểu như sẽ ngồi đấy làm chủ trì phân phát, với cả ngồi xem các con cạnh tranh với nhau. Nhưng mà giời tôi 34 tuổi rồi mà còn chưa đẻ đứa đầu tiên, thì không hiểu 5 đứa đấy từ đâu ra". 

    Phương Linh(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/mai-phuong-thuy-co-dong-thai-moi-ngam-dap-tan-tin-don-mang-thai-a582574.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan