+Aa-
    Zalo

    Mai Thị Thúy Hằng – Người phụ nữ thành công trong kinh doanh online từ hai bàn tay trắng

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐS&PL) Chị Hằng sinh năm 1986, hiện đang sống ở thị trấn Đức An, Huyện Đăk Nông. Chị từng học trung cấp y tế ở tỉnh Bình Phước, chuyên ngành Y

    (ĐS&PL) Chị Hằng sinh năm 1986, hiện đang sống ở thị trấn Đức An, Huyện Đăk Nông. Chị từng học trung cấp y tế ở tỉnh Bình Phước, chuyên ngành Y. Khi tuổi trăng tròn, chị kết hôn và sinh em bé, chị luôn ao ước có một ngôi nhà khang trang cho các con ở và lo cho các con một cuộc sống tốt nhất.

    Tuy cuộc sống khó khăn nhưng luôn nỗ lực, cố gắng vươn lên với ý chí và khát vọng làm giàu cháy bỏng đó là những gì chúng tôi muốn nói về cô gái trẻ trong kinh doanh online sản phẩm MymyKid – Mai Thị Thúy Hằng.

    Là cha mẹ, hẳn bạn sẽ rất mệt mỏi với tình trạng con mình biếng ăn. Thành công nhờ tìm thuốc cho con.

    Chăm con nhỏ đã rất vất vả, chưa dừng lại ở đó, nỗi vất vả của các bậc phụ huynh càng tăng lên khi xác định được con mình biếng ăn. Thêm một loạt câu hỏi nữa được đặt ra: Làm sao để kích thích con ăn ngon miệng? Phải thay đổi dinh dưỡng như thế nào để con phát triển cân đối?... Thậm chí phát sinh một số suy nghĩ nóng vội dẫn đến cách khắc phục sai lầm. Vô tình các bậc cha mẹ đẩy con mình vào vòng luẩn quẩn của biếng ăn.

    Chị Hằng cũng vậy, đau đầu lo lắng vì tình trạng con biếng ăn mà chưa tìm được cách giải quyết. May mắn chị đượcchị làm cùng cơ quan giới thiệu đến sản phẩm mymykid. Chị đã mua và cho con uống thử. Kiên trì sử dụng MymyKid chị rất vui mừng khi thấy con ăn ngon và lên cân. Nên từ đó chị quyết định nhập về kinh doanh để giới thiệu cho các mẹ có cùng cảnh ngộ. Và chị quyết định gắn bó với công ty Mymy.

    Trước đây chị cũng từng kinh doanh một vài sản phẩm khác nhưng không có công ty nào có chính sách và hỗ trợ các tuyến dưới như công ty Mymy. “Vào công ty Mymy mình đã được boss Loan cũng như công ty hỗ trợ rất nhiều nên mình cũng đã có được những thành quả nhất định” – Chị Hằng chia sẻ.

    Chưa từng kinh doanh online bao giờ nên chị khá bỡ ngỡ trong việc giới thiệu và cách bán sản phẩm nên mới đầu chị bán cho bạn bè, những người thân quen rồi bán ở hiệu thuốc. Nhờ sự giúp đỡ của bạn bè nên chị đã dần thành thạo trong việc kinh doanh online, doanh số của cô lại tiếp tục tăng mạnh. Chị hiện là Tổng đại lý của công ty với mức thu nhập hiện tại của cô lên đến hàng chục triệu mỗi tháng.

    Kinh doanh cùng thương hiệu Mymykid  từ những ngày đầu, khó khăn có, lo lắng có nhưng chưa bao giờ chị than thở và mất niềm tin. Cũng nhờ công ty hỗ trợ thêm về việc học kinh doanh online để bổ sung thêm kiến thức và trau dồi kinh nghiệm từ những người đi trước đã giúp chị có kiến thức vững chắc để chia sẻ lại với đội nhóm của mình. Và từ niềm yêu thích kinh doanh giúp chị bản lĩnh và thành công, cố gắng không ngừng nghỉ của chị đang góp phần xây dựng một hệ thống vững mạnh, tốt đẹp. Chị mong muốn nhân rộng công việc này để nhiều chị em phụ nữ có thu nhập ổn định, tự chủ kinh tế, lại vừa biết làm đẹp yêu thương bản thân mình hơn. 

    Chị Hằng chia sẻ thêm: “Nếu muốn kinh doanh online các bạn nên chọn sản phẩm nào có xuất xứ rõ ràng. Sản phẩm nào uy tín và chất lượng để kinh doanh. Hãy xem nó là một nghề làm việc một cách nghiêm túc. Làm việc có tâm ắt sẽ có tầm.”

    Sức Khỏe 365

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/mai-thi-thuy-hang-nguoi-phu-nu-thanh-cong-trong-kinh-doanh-online-tu-hai-ban-tay-trang-a279733.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.