+Aa-
    Zalo

    Màn cầu hôn hoành tráng với 11 chiếc siêu xe của chàng giám đốc 9X

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Chàng giám đốc 9X dùng 11 chiếc siêu xe để cầu hôn bạn gái của mình đã khiến bao người phải ngưỡng mộ. Câu chuyện tình yêu này mới diễn ra ở tỉnh Quảng Châu, TQ.

    (ĐSPL) - Chàng giám đốc 9X dùng 11 chiếc siêu xe để cầu hôn bạn gái của mình đã khiến bao người phải ngưỡng mộ. Câu chuyện tình yêu này mới diễn ra ở tỉnh Quảng Châu, Trung Quốc.

    Mới đây, một anh chàng đến từ tỉnh Quảng Châu, Trung Quốc đã quyết định dùng 11 chiếc xe hơi sang trọng để xếp thành hình trái tim với hi vọng bạn gái sẽ nhận lời cầu hôn của mình. Màn cầu hôn ấn tượng này còn được rộn ràng bởi tiếng nhạc sôi động do anh chàng đạo diễn. Câu chuyện này đang khiến cư dân mạng Trung Quốc xôn xao bàn luận.

    Dàn siêu xe 11 chiếc được chàng giám đốc 9X dùng để cầu hôn bạn gái.

    Được biết, chàng trai này chỉ học xong năm nhất đại học rồi quyết định dừng việc học lại để đi theo một hướng phát triển khác. Sau một thời gian không ngừng nỗ lực chàng trai có vốn học vấn thấp ấy đã trở thành giám đốc điều hành một công ty doanh nghiệp khi còn khá trẻ tuổi.


    Trước đó, cặp đôi này đã hẹn hò với nhau từ thời trung học, và hiện tại cô gái vẫn đang là sinh viên năm nhất tại một trường Đại học ở Quảng Châu. Hai người đã chính thức nhận lời yêu nhau trong thời gian học quân sự.

    Chàng trai quỳ xuống cầu hôn bạn gái.

    Màn cầu hôn ấn tượng này đã khiến các sinh viên trong trường được một phen ngỡ ngàng và không ít người tỏ ra ngưỡng mộ, ghen tỵ với nhân vật nữ trung tâm. Trong đêm cầu hôn, chàng giám đốc trẻ này đã bỏ ra không ít công sức khi lên ý tưởng. Anh cùng với đội ngũ hỗ trợ của mình đã xếp 11 chiếc xe hơi sang trọng này thành một hình trái tim xinh xắn ở dưới sân ký túc xá rồi bấm còi và mở nhạc để bạn gái của anh bước ra ban công và nhìn xuống.

    Họ trao nhau nụ hôn ngọt ngào.

    Rất nhiều chiếc băng dôn được treo lên với dòng chữ "anh sẽ chăm lo suốt cuộc đời em, làm vợ anh nhé!!!"

    Khi cô gái xuất hiện trong sự ngỡ ngàng, ngạc nhiên của mình thì chàng trai bắt đầu tỏ tình. Anh chàng quỳ gối và cầu hôn cô gái bằng một chiếc nhẫn kim cương. Thật may mắn, cô gái đã gật đầu đồng ý.

    Niềm hạnh phúc vỡ òa trên đôi môi.

    Chàng giám đốc trẻ cho biết, thật ra anh biết cầu hôn bạn gái lúc này là quá sớm, nhưng vì có lý do khiến anh phải gấp rút cầu hôn. Chàng trai chia sẻ: "màn cầu hôn có thể hơi phô trương nhưng vì sợ ai đó sẽ cướp đi cô ấy trong thời gian cô ấy học đại học nên tôi đã quyết định làm như vậy".

    Cả hai quyết định đợi đến khi cô gái tốt nghiệp sẽ tổ chức đám cưới và sống hạnh phúc cùng nhau.

    "Tôi sẽ chờ đợi cô ấy học xong, sẽ dành thời gian cho cô ấy an tâm học tập rồi mới tính đến chuyện kết hôn, sinh con và sống hạnh phúc" - nam chính cho hay.

    MỸ AN(Theo huanqiu)

    Xem thêm video:

    [mecloud]yfPZHZOCcN[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/man-cau-hon-hoanh-trang-voi-11-chiec-sieu-xe-cua-chang-giam-doc-9x-a112002.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.