+Aa-
    Zalo

    Màn cầu hôn tưởng chừng thất bại của chàng dancer Đà Nẵng

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Kế hoạch cầu hôn của Hạ Long bất ngờ thay đổi vào phút chót, khi Mỹ Liên nhất định rời khỏi địa điểm được chọn sẵn.

    Kế hoạch cầu hôn của Hạ Long bất ngờ thay đổi vào phút chót, khi Mỹ Liên nhất định rời khỏi địa điểm được chọn sẵn.

    Xem video:

    [mecloud]BQokeR4PzH[/mecloud]

    Tối 26/9, giới trẻ Đà Nẵng bất ngờ trước màn cầu hôn lãng mạn của Nguyễn Đình Hạ Long (sinh năm 1988) với bạn gái Hoàng Nguyễn Mỹ Liên (sinh năm 1991). Cả hai hiện làm việc tại Đà Nẵng, đồng thời cũng là dancer trong một nhóm nhảy nổi tiếng.

    Liên hệ với nhân vật chính trong clip, Hạ Long cho biết, lần thể hiện tình cảm này diễn ra trong thời gian cặp đôi đang giận nhau. Nhân dịp Trung thu, nhóm nhảy của cả hai cùng tới khu vui chơi trung tâm thành phố xem múa lân và hỗ trợ Long cầu hôn.

    Tuy nhiên, chàng trai cùng nhóm bạn rơi vào thế bị động khi bạn gái rời khỏi địa điểm định sẵn. Long cho biết, lúc đi chơi, Liên có dẫn theo cún cưng. Theo quy định của khu vui chơi, nhân viên không cho động vật vào. Vì vậy, nữ dancer quyết định đến nơi khác.

    Tình huống bất ngờ xảy ra khiến Hạ Long khá hoảng loạn bởi Liên đã bỏ lỡ mất đoạn đầu trong kịch bản. Dù các thành viên ra sức giữ lại, cô gái sinh năm 1991 vẫn kiên quyết ra ngoài.

    Thất bại trước kế hoạch ban đầu, ngay lập tức, những người bạn thân thay đổi kịch bản. Tất cả đã cùng di chuyển ra ngoài sảnh trung tâm và sắp xếp mọi thứ.

    Xem thêm video:

    [mecloud]ad8BnBEhv8[/mecloud]

    Mặc cho Liên giận, Long vẫn cố gắng bình tĩnh cầm tay người yêu, kéo qua đám đông và đi tới giữa hình trái tim được tạo bởi nhiều ngọn nến. Khi cô gái bước vào đúng vị trí, anh bắt đầu màn cầu hôn trên nền nhạc cùng nhóm nhảy.

    Mỹ Liên xúc động trước màn cầu hôn bất ngờ của bạn trai. Ảnh: NVCC.

    "Khoảnh khắc đó, Liên đã bật khóc. Còn mình vừa ngại, vừa bối rối nên quên động tác nhảy, dù đã luyện tập thuần thục trước đó. Nhưng may mắn, mọi thứ vẫn thành công ngoài dự định" - Long tâm sự.

    Với chàng trai sinh năm 1988, việc giữ bí mật là vấn đề khó khăn nhất. Trước đó, anh phải kiếm cớ đi diễn cùng đoàn để có thời gian tập bài, lên kế hoạch và nhờ bạn bè cùng thực hiện sao cho đúng chất của vũ công.

    Sau màn cầu hôn, cặp đôi Hạ Long - Mỹ Liên nhận được nhiều lời chúc phúc từ bạn bè trên trang cá nhân. Thành viên Ly Thái viết: "Giống trong phim tình cảm quá Long ơi! Hai bạn đẹp đôi lắm. Ước gì mình được như cô ấy".

    Chau Long Nguyen chia sẻ: "Hãy giữ khoảnh khắc này để có thể khoan dung cho nhau trước những sóng gió trong cuộc đời. Tình yêu đã có sẵn, chỉ cần gìn giữ và vun đắp cho nó lớn lên mỗi ngày. Lãng mạn quá! Chúc hai em mãi hạnh phúc".

    Theo Tri thức trực tuyến

    Xem thêm video:

    [mecloud]Uw9YADl1fr[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/man-cau-hon-tuong-chung-that-bai-cua-chang-dancer-da-nang-a112611.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.