+Aa-
    Zalo

    Man Utd thua Brighton với tỉ số 1 - 3 tại Old Trafford

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Brighton thắng 3 - 1 ngay tại Old Trafford sân nhà của Man Utd.

    Man Utd bước vào trận đấu tại vòng 5 giải Ngoại Hạng Anh với nhiều nỗi lo về lực lượng và phong độ. Quỷ đỏ khởi đầu trận đấu không tệ khi dồn ép đối thủ liên tục. Marcus Rashford được trao cơ hội nhưng cầu thủ này không thể ghi bàn. Tiền đạo mang áo số 10 cũng là cầu thủ sút nhiều nhất của Man Utd.

    Sau khoảng 15 phút đầu lép vế, Brighton dần đẩy lùi được Man Utd. Suốt khoảng thời gian đầu trận, các đường lên bóng của Brighton không để lại ấn tượng, tuy nhiên họ lại là đội bóng mở tỷ số trận đấu. Phút 20, Brighton dễ dàng xuyên thủng hàng thủ Man Utd và Welbeck ghi bàn mở tỉ số của trận đấu bằng một cú sút từ cự ly chỉ chừng 7m.

    man utd thua brighton voi ti so 1 3 tai old trafford 1
    Cầu thủ Brighton ăn mừng bàn mở tỷ số. Ảnh: Getty

    Để thua trước, Man Utd ít nhiều bị ảnh hưởng về tâm lý. Đội bóng này không thể duy trì sức ép đủ lớn lên phần sân đối phương. Trong nửa sau của hiệp 1, Rashford có ít nhất 3 cơ hội nguy hiểm để ghi bàn, nhưng pha xử lý tốt nhất của anh chỉ đưa bóng trúng xà.

    Bước sang hiệp 2, tình thế không có nhiều biến chuyển với Man Utd. Khi hàng công chưa kịp tạo ra khác biệt thì hàng thủ đội chủ nhà lại sơ hở. Phút 53, Brighton tổ chức tấn công ở cánh trái. Man Utd để lộ nhiều khoảng trống ở khu vực trước vòng cấm. Sau đường chuyền của Tariq Lamptey, Pascal Gross dễ dàng loại bỏ Lisandro Martinez trước khi dứt điểm nhân đôi cách biệt cho đội khách.

    Man Utd tiếp tục gây thất vọng ở mặt trận tấn công. Ngược lại, Brighton thể hiện sự hiệu quả vượt trội. Phút 70, Lamptey một lần nữa kiến tạo với đường chuyền từ cánh trái cho Joao Pedro dứt điểm từ ngoài vòng cấm nâng tỉ số lên 3-0.

    Cầu thủ vào sân thay người Mejbri tỏa sáng cá nhân mang về bàn rút ngắn tỷ số xuống 1-3 ở phút 73, đồng thời gieo hy vọng vào việc lội ngược dòng cho Man Utd. Tuy nhiên, trong các phút còn lại, Man Utd vẫn rất bế tắc. Thậm chí nếu không nhờ Onana tỏa sáng, liên tục cứu thua thì số bàn thua của đội chủ sân Old Trafford sẽ còn cao hơn.

    man utd thua brighton voi ti so 1 3 tai old trafford 2

    Man Utd thất bại trước Brighton.

    Kêt quả: Man Utd 1-3 Brighton

    Ghi bàn

    Man Utd: Mejbri (74’)

    Brighton: Welbeck (20’), Gross (53’), Pedro (70’)

    Đội hình Man Utd vs Brighton

    Man Utd: Andre Onana (24); Sergio Reguillon (15), Lisandro Martinez (6), Victor Lindelof (2), Diogo Dalot (20); Scott McTominay (39), Casemiro (18); Marcus Rashford (10), Christian Eriksen (14), Bruno Fernandes (8); Rasmus Hojlund (11)

    Brighton: Jason Steele (23); Joel Veltman (34), Jan Paul van Hecke (29), Lewis Dunk (5), Tariq Lamptey (2); Pascal Gross (13), Mamoud Dahoud (8); Kaoru Mitoma (22), Adam Lallana (14), Simon Adingra (24); Danny Welbeck (18).

    Nhật Minh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/man-utd-thua-brighton-voi-ti-so-1-3-tai-old-trafford-a591405.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan