+Aa-
    Zalo

    Manchester United giành chiến thắng thứ 3 liên tiếp

    • DSPL
    ĐS&PL Thắng tối thiểu Leicester 1-0, Manchester United leo lên vị trí thứ 5 trên bảng xếp hạng với 9 điểm sau 5 vòng đấu. Trước mắt "Quỷ đỏ" sẽ là thử thách khó khăn mang tên Arsenal.

    Đội bóng Manchester United đã giành chiến thắng thứ 3 liên tiếp sau khi đánh bại Leicester 1-0 ở trận đấu vòng 5 Giải ngoại hạng Anh (Premier League), diễn ra vào rạng sáng ngày 2/9 (giờ Việt Nam). 

    Trước đối thủ đang đứng bét bảng, Manchester United không gặp nhiều khó khăn để giành quyền kiểm soát thế trận. Như thường lệ, Christian Eriksen vẫn thi đấu uyển chuyển trong vai trò của một tiền vệ dẫn dắt lối chơi.

    Tuy nhiên, chất lượng những pha hãm thành "Quỷ đỏ" tạo ra trong hiệp một lại không quá rõ nét. Đoàn quân áo đỏ chủ động chơi ban bật nhưng nhiều lần để mất bóng và để đối thủ tổ chức phản công.

    Người ghi bàn mang về chiến thắng cho Manchester United là Jadon Sancho. Phút 23, Marcus Rashford thực hiện đường chuyền tinh tế cho Jadon Sancho thoát xuống đối mặt với thủ môn của Leicester. Sancho bình tĩnh lừa qua thủ môn đội chủ nhà rồi dứt điểm vào lưới trống, ghi bàn mở tỉ số trận đấu.

    manchester united gianh chien thang thu 3 lien tiep
    Khoảnh khắc Sancho ghi bàn vào lưới Leicester. Ảnh: Reuters.

    Trước khi Sancho ghi bàn mở tỉ số, hai đội nhập cuộc thận trọng. Leicester có phần nhỉnh hơn về thế trận nhưng họ không tạo ra được cơ hội nào thực sự đáng kể. Ở chiều ngược lại, Manchester United tỏ ra lép vế hơn nhưng những pha lên bóng của đội khách lại mang tính đe dọa rất lớn.

    Leicester nhập cuộc hiệp hai tốt hơn khi chơi lấn sân trong phần lớn thời lượng. Nhưng cơ hội tốt nhất của họ lại đến từ tình huống cố định, khi James Maddison sút phạt từ cự ly 25 m đưa bóng về góc cao nhưng bị thủ môn David de Gea đẩy ra.

    Manchester United chỉ phản công tốt hơn khi Casemiro rồi Ronaldo vào sân. Siêu sao Bồ Đào Nha nhiều lần ban bật một chạm với đồng đội để tăng tốc độ phản công, nhưng anh thường bị hụt hơi ở những pha xử lý cuối.

    Cơ hội tốt nhất của Ronaldo đến ở phút 83, khi anh đứng trống trải nhận đường tạt bóng của Diogo Dalot. Bóng đi hơi mạnh, khiến Ronaldo phải ngả người móc bóng đập đất, chệch cột trong gang tấc.

    Thắng tối thiểu Leicester 1-0, Manchester United leo lên vị trí thứ 5 trên bảng xếp hạng với 9 điểm sau 5 vòng đấu. Trước mắt "Quỷ đỏ" sẽ là thử thách khó khăn mang tên Arsenal. Trận đấu tâm điểm của vòng 6 diễn ra lúc 22h ngày 4/9 trên sân Old Trafford.

    Bích Thảo (T/h) 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/manchester-united-gianh-chien-thang-thu-3-lien-tiep-a549736.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan