+Aa-
    Zalo

    Mang cả con tàu đến cầu hôn chàng trai vẫn bị từ chối

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Một chàng trai đến từ Hồ Bắc, Trung Quốc đã quyết định mang cả chiếc tàu đi cầu hôn bạn gái. Tuy nhiên, kết thúc màn cầu hôn người xem khá bất ngờ.

    (ĐSPL) - Một chàng trai đến từ Hồ Bắc, Trung Quốc đã quyết định mang cả chiếc tàu đi cầu hôn bạn gái. Tuy nhiên, kết thúc màn cầu hôn người xem khá bất ngờ khi chàng trai phải lặng lẽ ra về vì sự thờ ơ của cô gái sau khi ném chiếc nhẫn đi.

    Xem video:

    [mecloud]RgPaJAq0RA[/mecloud]

    Tin tức từ Sina cho biết, trưa ngày 22/10 tại tỉnh Hồ Bắc, Trung Quốc đã diễn ra một màn cầu hôn vô cùng độc đáo. Chàng trai ga lăng, không rõ danh tính, đã lái một chiếc xe thể thao SUV, kéo theo một chiếc tàu nhỏ ở phía sau, tới bệnh viện, nơi người bạn gái đang có mặt để tỏ tình, cầu hôn.


    Khác với những màn cầu hôn của các “đại gia si tình” trước đây sử dụng siêu xe, hàng ngàn đóa hồng hay hàng trăm chiếc iPhone thì chàng trai này lại quyết “phá cách” bằng chiếc tàu. Anh hi vọng sẽ nhận được lời đồng ý từ người bạn gái.

    Sau những lời nói đầy cảm xúc của chàng trai cuối cùng cô gái cũng xuất hiện và bước lên thuyền.

    Sau khi đến nơi, chàng trai leo lên tàu, cầm một bó hoa và hét lên trong chiếc loa rằng: "XX (tên cô gái) Anh yêu em! Xin hãy tha thứ cho anh!".


    Sau những lời nói đầy cảm xúc của chàng trai cuối cùng cô gái cũng xuất hiện và bước lên thuyền. Ngay lúc đó, rất nhiều người chứng kiến đã không khỏi hiếu kỳ dừng lại xem hết màn tỏ tình có 1– 0 – 2 này. Họ hò reo và dùng điện thoại chụp ảnh. Lúc này, chàng trai mới từ từ rút ra một chiếc nhẫn và ngỏ lời cầu hôn muốn cưới cô gái làm vợ.


    Xem thêm video màn cầu hôn:

    [mecloud]QCp8AscpOA[/mecloud]

    Tuy nhiên, trước màn tỏ tình “bá đạo” này cô gái lại gây bất ngờ cho chàng trai cũng như những người có mặt ở đó bằng lời từ chối thẳng thừng. Đầu tiên, ngay sau khi nghe chàng trai tỏ tình xong, cô gái tuyệt tình ném thẳng chiếc nhẫn đi rồi quay trở lại bệnh viện để lại chàng trai hụt hẫng đứng đó. Không lâu sau vì quá thất vọng nên chàng trai cũng bỏ đi.


    Màn cầu hôn ầm ĩ đã thu hút sự hiếu kỳ của rất nhiều người. Đa số tập trung trước con tàu để chứng kiến xem rốt cuộc thì anh chàng sẽ thành công hay thất bại khi cầu hôn. Nhưng kết quả thật bất ngờ khi chàng trai bị từ chối, dù đã cất công chuẩn bị cả một con tàu làm đạo cụ cho màn cầu hôn.

    MỸ AN(Nguồn: Sina)

    Xem thêm video:

    [mecloud]bADSzxgPoo[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/mang-ca-con-tau-den-cau-hon-chang-trai-van-bi-tu-choi-a116433.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.