+Aa-
    Zalo

    Mạng xã hội Trung Quốc dậy sóng vì mối quan hệ của Từ Hy Viên và chồng cũ

    (ĐS&PL) - Chồng cũ của Từ Hy Viên - Uông Tiểu Phi thừa nhận, vì buồn chuyện tình cảm, anh đã uống say và có những hành vi thân mật quá mức với một người bạn khác giới.

    Theo Appledaily, mối quan hệ giữa minh tinh Đài Loan Từ Hy Viên và chồng cũ Uông Tiểu Phi không tốt đẹp sau ly hôn. Sự việc trở nên căng thẳng hơn khi doanh nhân bị một số paparazzi tố "từng ngoại tình với nhiều cô gái".

    Tối 30/5, Uông Tiểu Phi phủ nhận tin anh ngoại tình với nữ người mẫu Trương Dĩnh Dĩnh trong thời gian hôn nhân với Từ Hy Viên. “Trong khoảng thời gian này, tôi có trải qua một lần say rượu do trục trặc tình cảm, ảnh cũng do bạn bè chụp lại, tôi xin gửi lời xin lỗi đến mọi người ở đây. Về việc các tay săn ảnh Đài Loan cho rằng tôi lừa tình nhiều phụ nữ, tôi đã giao cho một đội luật sư làm đơn kiện ở Đài Loan", nam doanh nhân viết trên trang cá nhân.

    uong tieu phi ngoai tinh truoc khi ly hon tu hy vien dspl
    Hôn nhân của Uông Tiểu Phi và Từ Hy Viên vẫn là tâm điểm ở showbiz Trung Quốc dù cả hai đã ly hôn. Ảnh: Sohu.

    Uông Tiểu Phi đồng thời cho biết, khi còn là vợ chồng, anh chăm lo cho Từ Hy Viên. Lúc diễn viên tâm thần bất ổn, anh luôn ở bên vực cô dậy. Tiểu Phi tiết lộ Hy Viên từng "sử dụng thuốc cấm", mỗi tháng cô yêu cầu anh trả một triệu Đài tệ (gần 800 triệu đồng) tiền thuốc.

    Cũng theo vị doanh nhân này, trước đây vì con cái, anh nhiều lần cứu vãn hôn nhân nhưng Từ Hy Viên bất hợp tác. Cô cũng không chịu đưa con tới Bắc Kinh, Trung Quốc sống với anh, hỗ trợ công việc cho anh. Bài viết của Uông Tiểu Phi trở thành chủ đề bình luận nổi bật nhất Weibo ngày 31/5.

    Trên Appledaily, mẹ của Từ Hy Viên - bà Hoàng Xuân Mai chia sẻ, con gái mình rất đau lòng, khổ tâm xen lẫn tức giận vì Uông Tiểu Phi. Bà cho biết sau khi sinh con trai năm 2016, Hy Viên hay bị động kinh, vì thế phải uống thuốc thời gian dài. Do stress, Hy Viên uống thêm thuốc giãn cơ (có khả năng thư giãn hoặc giảm căng cơ) do bác sĩ kê, không phải chất cấm.

    Về số tiền hàng tháng Uông Tiểu Phi chu cấp cho Từ Hy Viên, mẹ ruột cô nói thêm: "Số tiền này được sử dụng để trang trải phí sinh hoạt và học phí của 2 con, không phải chỉ gửi riêng để Từ Hy Viên tiêu xài". Bà đồng thời cầu xin Vương Hiểu Phi giữ một chút đạo đức, và vì 2 con mà không làm tổn thương Từ Hy Viên một lần nữa.

    Trong khi đó, phía quản lý Từ Hy Viên khẳng định: "Từ Hy Viên không bao giờ làm bất cứ điều gì phạm pháp cũng như ép những người xung quanh phải làm gì. Các con đều còn nhỏ, lại một tay chăm sóc nên cô ấy cố gắng hết sức để dành thời gian cho bọn trẻ. Còn khoản chi tiêu hàng tháng là Uông Tiểu Phi tự nguyện đưa. Theo tôi được biết, cả hai đã chia đều sinh hoạt phí trong nhà kể từ khi kết hôn.

    Số tiền trên Từ Hy Viên nhận sau khi thu nhập của cô ấy bị cắt giảm, Uông Tiểu Phi chủ động đưa. Sau khi ly hôn số tiền vẫn giữ nguyên và Từ Hy Viên không nhận được thêm một xu nào".

    Chồng cũ Từ Hy Viên sinh năm 1981, là con trai bà Trương Lan - một trong những nữ doanh nhân giàu có nhất Trung Quốc. Uông Tiểu Phi hiện thay mẹ gánh vác công việc kinh doanh. Gần đây, doanh nhân vướng tin đã phá sản.

    Uông Tiểu Phi và Trương Dĩnh Dĩnh bị tình nghi hẹn hò từ tháng 11/2021. Họ bị cánh săn tin phát hiện cùng nhau đi chơi golf. Cả hai cũng nhiều lần bị bắt gặp sử dụng đồ đôi, đi chơi cùng một địa điểm.

    Uông Tiểu Phi và Từ Hy Viên chính thức thông báo ly hôn vào cuối năm 2021 sau hơn 10 năm chung sống. Truyền thông cho biết Từ Hy Viên là người chủ động đệ đơn ly hôn.

    Mộc Miên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/mang-xa-hoi-trung-quoc-day-song-vi-moi-quan-he-cua-tu-hy-vien-va-chong-cu-a539393.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan