+Aa-
    Zalo

    Mảnh ghế đu quay văng xa từ độ cao 20 mét khiến người xem thót tim

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Đoạn video ghi lại khoảnh khắc 1 mảnh ghế từ trò chơi đu quay tốc độ cao văng ra lúc đang hoạt động khiến nhiều người xem không khỏi rùng mình.

    Đoạn video ghi lại khoảnh khắc 1 mảnh ghế từ trò chơi đu quay tốc độ cao văng ra lúc đang hoạt động khiến nhiều người xem không khỏi rùng mình.

    [presscloud]4352[/presscloud]

    Vào ngày 15/8, video quay lại khoảnh khắc một mảnh của chiếc ghế trò đu quay tốc độ cao Vortex trong công viên Thorpe Park ở Anh bất ngờ văng xa cách mặt đất gần 20 m khi đang hoạt động khiến nhiều người thót tim.

    “Tôi cùng 4 người bạn khi đó đang chơi trò này. Có một mảnh tựa lưng của chiếc ghế và một cái bu-lông nằm trên đất. Tôi nghĩ chính chiếc ghế có dán nhãn ‘không sử dụng’ đã văng ra ngoài. Điều này thực sự kinh khủng. Chúng tôi đã bị giữ lại đó khoảng 10 phút. Khi chúng tôi rời đi, nhân viên chỉ đứng nhìn xung quanh và cười cợt, tôi thấy thật lạ lùng và khó hiểu”, Ricky Taylor, 36 tuổi, cho biết.

    Chủ sở hữu công viên cho biết một phần của chiếc ghế vốn không hoạt động đã văng ra ngoài.

    Một phát ngôn viên của công viên cho biết sau khi kiểm tra họ thấy không có bu lông bị thiếu. Trò chơi được mở lại sau 15 phút.

    Vào năm ngoái, một chiếc đu quay tại hộ chợ ở bang Ohio (Mỹ) cũng bất ngờ đứt lìa làm 1 người chết tại chỗ và 7 người bị thương, trong đó có 5 người nguy kịch.

    Theo những người chứng kiến sự việc kể lại, chiếc đu quay kết hợp xoay và lắc qua lắc đang hoạt động thì bỗng gặp trục trặc khiến 1 hàng ghế đứt lìa, ném người chơi lên không trung.

    Được biết nạn nhân tử vong trong vụ tai nạn đáng tiếc này là một thanh niên 18 tuổi.

    Thu Hằng(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/manh-ghe-du-quay-vang-xa-tu-do-cao-20-met-khien-nguoi-xem-thot-tim-a244413.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan