+Aa-
    Zalo

    Mánh khóe của "nữ quái" có nhiều tiền án điều hành đường dây đánh bạc hơn 800 triệu đồng/ngày

    (ĐS&PL) - Nga quy định các giao dịch trong quá trình đánh bạc của tất cả các đối tượng trong đường dây từ việc nhận đến thanh toán tiền lô, đề đều được thực hiện trực tuyến qua mạng xã hội và tài khoản dịch vụ Internet banking.

    Chiều 16/11, Công an tỉnh Nghệ An cho biết, đơn vị vừa triệt phá thành công đường dây đánh bạc bằng hình thức ghi số lô, số đề quy mô lớn, bắt giữ 10 đối tượng với số tiền đánh bạc hơn 800 triệu đồng/ngày.

    Trước đó, qua công tác nắm tình hình, lực lượng chức năng phát hiện một đường dây đánh bạc bằng hình thức ghi số lô, số đề tại địa bàn TP Vinh và huyện Đô Lương do Trần Thị Tố Nga (SN 1971, trú phường Hồng Sơn, TP Vinh) cầm đầu. Nga là đối tượng đã từng có 2 tiền án về tội “Mua bán trái phép chất ma tuý” nên hoạt động rất tinh vi.

    Nga không trực tiếp nhận các bảng lô, đề từ cấp dưới mà thuê Nguyễn Thị Hoài Thương (SN 2005, trú phường Trung Đô, TP Vinh) thay Nga giao dịch. "Nữ quái" này quy định các giao dịch trong quá trình đánh bạc của tất cả các đối tượng trong đường dây từ việc nhận đến thanh toán tiền lô, đề đều được thực hiện trực tuyến qua mạng xã hội và tài khoản dịch vụ Internet banking.

    manh khoe cua nu quai co nhieu tien an dieu hanh duong day danh bac hon 800 trieu dong ngay
    Các đối tượng tham gia đánh bạc. Ảnh: Công an Nhân dân

    Ngoài ra, khi đến khung giờ chuyển số lô, số đề (khoảng 17h đến 20h hàng ngày) các đối tượng trong đường dây sẽ ở trong nhà có lắp đặt hệ thống camera giám sát để tránh sự phát hiện của cơ quan công an và thuận tiện cho việc tiêu hủy tài liệu, chứng cứ khi bị phát hiện.

    Ngày 15/11, Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Nghệ An chủ trì, phối hợp với Công an huyện Đô Lương và các đơn vị liên quan tiến hành đồng loạt bắt 10 đối tượng tại 10 điểm đánh số lô, số đề trên địa bàn huyện Đô Lương và TP Vinh. Cơ quan công an thu giữ 15 điện thoại di động, 8 thẻ ngân hàng và một số tang vật liên quan. Đồng thời chứng minh được chỉ ngày 15/11, số tiền các đối tượng sử dụng đánh bạc là hơn 830 triệu đồng.

    Hiện, Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Nghệ An đang khẩn trương mở rộng chuyên án, truy bắt các đối tượng còn lại trong đường dây đánh bạc.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/manh-khoe-cua-nu-quai-co-nhieu-tien-an-dieu-hanh-duong-day-danh-bac-hon-800-trieu-dong-ngay-a557478.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan