+Aa-
    Zalo

    Manh mối giúp sáng tỏ cái chết bí ẩn của người phụ nữ trong ô tô

    (ĐS&PL) - Bước đầu cơ quan chức năng đặt ra giả thiết, chị Q. sau khi tập gym, xuống xe ô tô thì đột quỵ. Tuy nhiên, nghi vấn này đã được gạt bỏ khi lực lượng chức năng không tìm thấy điện thoại và tiền mặt của nạn nhân.

    Chiều ngày 18/4, Công an quận Long Biên (Hà Nội) cho biết vừa ra quyết định khởi tố vụ án hình sự, khởi tố bị can, ra lệnh bắt tạm giam đối với Trương Việt Hùng (35 tuổi, quê Hà Nam) về các tội Giết người, Cướp tài sản.

    Hùng là đối tượng đã sát hại chị N.P.N.Q. (39 tuổi, ở phường Bồ Đề, quận Long Biên) rồi giấu xác nạn nhân trong ô tô. 

    Theo báo Dân Trí, ngày 12/4, chính quyền phường Bồ Đề, quận Long Biên nhận một trình báo về việc có người mất tích. Người được báo mất liên lạc là chị Q.. Gia đình của người phụ nữ này cho biết lần cuối cùng thấy chị Q. là lúc nạn nhân rời khỏi nhà vào 7h cùng ngày.

    Ba ngày sau, Công an quận Long Biên tiếp nhận tin báo về việc phát hiện thi thể chị Q. tại hầm gửi xe của một chung cư trên địa bàn phường Ngọc Lâm (quận Long Biên), nơi người phụ nữ này hay tập gym. Chị Q. được tìm thấy trong xe ô tô cá nhân.

    Kết quả khám nghiệm hiện trường, tử thi cho thấy, cơ thể nạn nhân xuất hiện nhiều chỗ phù nề, vùng cổ có một vết hằn mờ, còn trong xe thì không có sự xáo trộn bất thường nào. Lực lượng điều tra khi đó nghi vấn nạn nhân đã đột quỵ. Tuy nhiên, khi điều tra, rà soát sâu, cơ quan chức năng không tìm thấy điện thoại và tiền mặt của chị Q..

    Đặc biệt, qua điều tra, cơ quan chức năng còn phát hiện sáng 12/4, có một đối tượng là nam giới đã bám theo chị Q. từ trên nhà xuống tầng hầm. Điều đáng chú ý là đối tượng này không phải cư dân chung cư.

    Ngay lập tức, vụ án được chuyển hướng điều tra là một vụ giết người, cướp tài sản. Công an quận Long Biên sau đó phối hợp với cán bộ Phòng Cảnh sát hình sự (Công an TP.Hà Nội) điều tra, truy xét nghi phạm.

    Khoảng 36 tiếng sau khi vụ án được tiếp nhận điều tra, lực lượng chức năng bắt giữ Trương Việt Hùng, khi hắn đang lang thang ở TP Phủ Lý.

    Theo báo Lao động, kết quả điều tra, Hùng có quen biết với chị Q. Sau nhiều lần cãi vã, Hùng nảy sinh ý định sát hại người phụ nữ này rồi tự tử.

    manh moi giup sang to cai chet bi an cua nguoi phu nu trong o to
    Đối tượng Trương Việt Hùng. Ảnh: Lao động

    Sáng 12/4, Hùng đến chung cư nơi chị Q. sinh sống ở quận Long Biên. Biết quy luật sinh hoạt của nạn nhân, Hùng đeo khẩu trang, chờ chị Q. ra khỏi nhà rồi bám theo.

    Đến tầng hầm của tòa nhà, Hùng siết cổ người phụ nữ đến khi nạn nhân tử vong. Sau đó, bị can đưa nạn nhân lên ghế sau ôtô của chị Q. rồi lấy áo che thi thể. Cùng ngày, Hùng lấy 16 triệu đồng của chị Q. nạp vào tài khoản trò chơi điện tử rồi lái ôtô chở thi thể nạn nhân đến một chung cư ở phường Ngọc Lâm, cách hiện trường gây án khoảng 2km.

    Rạng sáng ngày 17/4, Hùng bị bắt giữ. Thời điểm này, trinh sát phát hiện trong túi áo người đàn ông này có túi thuốc chuột. Làm việc với cảnh sát, Hùng khai có ý định đi xa hoặc tự tử sau khi gây án.

    Bước đầu, bị can khai do thích chơi điện tử nên nợ nần bạn bè. Chị Q. nhiều lần góp ý, từ chối cho Hùng vay tiền nên 2 người xảy ra mâu thuẫn.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/manh-moi-giup-sang-to-cai-chet-bi-an-cua-nguoi-phu-nu-trong-o-to-a572685.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan