+Aa-
    Zalo

    Maritime Bank triển khai gói sản phẩm cho vay mua ô tô

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Maritime Bank chính thức triển khai gói sản phẩm cho vay mua ô tô – “Vay vốn dễ dàng, sẵn sàng tậu xế” với nhiều ưu đãi hấp dẫn, cạnh tranh về lãi suất...

    (ĐSPL) - Maritime Bank chính thức triển khai gói sản phẩm cho vay mua ô tô – “Vay vốn dễ dàng, sẵn sàng tậu xế” với nhiều ưu đãi hấp dẫn, cạnh tranh về lãi suất và thuận tiện, đơn giản như vay từ người thân.

    V

    Theo đó, từ nay đến 07/02/2016, khi vay mua xe mới/cũ cho khách hàng hoặc người thân, vay thanh toán công nợ mua xe tại Maritime Bank, khách hàng sẽ được hưởng lãi suất linh hoạt với 2 sự lựa chọn: Lãi suất 6,99\%/năm trong 6 tháng đầu với thời hạn vay từ 24 tháng hoặc lãi suất 7,99\%/năm trong 12 tháng đầu với thời hạn vay từ 60 tháng trở lên. Không chỉ vậy, khách hàng còn tiếp tục nhận được lãi suất ưu đãi – giảm 0,5\% từ sau năm thứ 2. Đặc biệt, để giúp khách hàng yên tâm và nhanh chóng mua được xe, ngân hàng sẽ đồng ý phê duyệt nguyên tắc ngay khi bạn chọn được chiếc xe.

    Ngoài ra, nếu bạn là một trong những khách hàng đầu tiên vay mua ô tô và mua đồng thời sản phẩm bảo hiểm ô tô M – Auto, bạn sẽ được tặng ngay 10\% giá trị bảo hiểm.

    PV

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/maritime-bank-trien-khai-goi-san-pham-cho-vay-mua-o-to-a105594.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.