+Aa-
    Zalo

    Mất mạng vì rút súng AK ra thị uy trong quán nhậu

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Do mâu thuẫn vói nhóm của Tú trong quan nhậu nên anh C. đã rút súng Ak ra đe dọa nhóm này, tuy nhiên C. đã bị Tú rút dao đâm tử vong.

    (ĐSPL) – Do mâu thuẫn vói nhóm của Tú trong quan nhậu nên anh C. đã rút súng Ak ra đe dọa nhóm này, tuy nhiên C. đã bị Tú rút dao đâm tử vong.

    Hiện trường nơi  xảy ra vụ án mạng. Ảnh Dân trí.

    Vụ án mạng trên xảy ra vào khoảng 22 giờ ngày 15/12, tại khu phố 2, thị trấn Kỳ Anh, an huyện Kỳ Anh (Hà Tĩnh). Nạn nhân là anh anh Lê Đình C. (SN 1965, trú ở thị trấn Kỳ Anh).

    Video tham khảo:

    Đánh nhau kinh hoàng trong quán nhậu

    Tin tức trên báo Hà Tĩnh cho biết, vào thời điểm trên, Vũ Tuấn Tú (trú Hải Phòng) với Nguyễn Quốc Phương (SN 1979, trú ở Hải Phòng) và Nguyễn Văn Túc (SN 1975, trú Lào Cai) đi đến khu phố 2, thị trấn Kỳ Anh để ăn nhậu.

    Tại đây, nhóm của Tú xảy ra mâu thuẫn dẫn đến xô xát với anh C., lúc này, anh C. đã rút khẩu súng AK ra để đe dọa nhóm của Tú. Tuy nhiên, Tú đã dùng dao bấm (loại dao gấp) đâm một nhát vào ngực trái anh C. khiến nạn nhân tử vong trên đường đi cấp cứu. Sau khi gây án, Tú cùng cả nhóm bắt xe đi Quảng Bình bỏ trốn.

    Nhận được tin báo vụ việc, công an huyện Kỳ Anh đã có mặt tại hiện trường để điều tra vụ việc. Sau chưa đầy một ngày truy xét, chiều ngày 16/12, công an đã tóm gọn nhóm của Tú tại thị xã Ba Đồn và thu giữ 1 súng AK, 1 dao bấm cùng 21 viên đạn.

    Hiện công an huyện Kỳ Anh đang tiếp tục làm rõ sự việc.

     

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/mat-mang-vi-rut-sung-ak-ra-thi-uy-trong-quan-nhau-a74587.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan