+Aa-
    Zalo

    "Mắt thần" rà soát hơn một ngày vẫn chưa tìm thấy cô gái 23 tuổi mất tích bí ẩn ở Hà Nội

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Mặc dù sử dụng camera tìm kiếm hơn một ngày nhưng Đội cứu hộ 116 vẫn chưa thấy cô gái 23 tuổi mất tích bí ẩn ở Hà Nội.

    Chiều ngày 18/8, sau hai ngày nỗ lực tìm kiếm cô gái trẻ Lương Hải Như (SN 1999, ở xã Hợp Đồng, huyện Chương Mỹ, TP.Hà Nội) nghi mất tích tại khu vực cầu Cù Sơn (xã Vân Côn, Hoài Đức, Hà Nội) không có kết quả.

    mat than ra soat hon 1 ngay van chua tim thay co gai 23 tuoi mat tich bi an o ha noi dspl
    Đội cứu hộ giao thông 116 nỗ lực tìm kiếm nạn nhân mất tích. Ảnh: Giao thông

    Quá trình tìm kiếm cô gái trẻ mất tích, Công ty TNHH cứu hộ giao thông 116 Thái Bình đã sử dụng camera chuyên dụng để thả xuống dòng sông từ đó truyền tín hiệu lên màn hình đặt trên cano. Nếu thấy vật thể lạ đội cứu hội sẽ cử người lặn xuống để kiểm tra.

    Theo anh Nhâm Quang Văn- đội trưởng Đội cứu hộ 116, đội cứu hộ, cứu nạn đã rà soát từ khu vực cầu Cù Sơn xuống khu vực cầu Tân Phú, khoảng cách tìm kiếm giữa hai cầu gần 1km. Công tác tìm kiếm khá khó khăn do chưa xác định được nạn nhân...

    Cũng theo vị đội trưởng này, khu vực tìm kiếm tại đây gặp nhiều khó khăn về vấn đề rác thải dưới sông. Đặc biệt tại khu vực cầu Tân Phú có nhiều bèo nên rất khó để tìm kiếm.

    Đến 17h35 cùng ngày, lực lượng cứu hộ đã dừng tìm kiếm và di chuyển về tỉnh Thái Bình ngay trong hôm nay để tìm kiếm một người khác.

    Như đã đưa tin trước đó, thông tin từ gia đình Lương Hải Như, cô gái 23 tuổi rời khỏi phòng trọ ở phố Thái Thịnh, quận Đống Đa, Hà Nội vào lúc 20h ngày 14/7/2022.

    Đến khoảng 21h cùng ngày, gia đình không thể liên lạc được với Như. Khi đi, Hải Như mặc áo màu trắng hoặc sáng màu, chạy xe máy Vision màu đen.

    Thời điểm đầu khi mất liên lạc với Hải Như, chị gái của cô đã lần theo định vị trên điện thoại để tìm kiếm thì thấy có dấu hiệu bất thường khi địa điểm thay đổi từ xã Tiên Phương, huyện Chương Mỹ sang cầu Cù Sơn, xã Vân Côn, huyện Hoài Đức (TP.Hà Nội) chỉ trong 1 đêm.

    Đến ngày 26/7, người nhà Hải Như nhận được điện thoại báo xe máy và điện thoại của cô đang nằm tại bãi gửi xe ở phố Tú Mỡ, quận Cầu Giấy.

    Lo lắng cô gái đã gặp chuyện chẳng lành, gia đình lập tức liên hệ với cơ quan chức năng để tìm kiếm sự giúp đỡ.

    Đến trưa ngày b2/8, gia đình tiếp tục phát hiện một chiếc dép của Hải Như ở khu vực cầu Cù Sơn. Sau đó vài ngày, túi xách và một số vật dụng cá nhân của cô gái 23 tuổi lần lượt được tìm thấy ở mép bờ sông cầu Tân Phú, huyện Quốc Oai - cách nơi tìm thấy chiếc dép khoảng 500 - 600m.

    Bạch Hiền (t/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/mat-than-ra-soat-hon-mot-ngay-van-chua-tim-thay-co-gai-23-tuoi-mat-tich-bi-an-o-ha-noi-a548313.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan