+Aa-
    Zalo

    Mẹ chồng 58 tuổi vội vã muốn kết hôn với trai trẻ, con dâu sốc nặng khi biết danh tính người này

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Sau khi về quê được ít tháng, mẹ chồng bỗng thông báo rằng sắp tới sẽ tái hôn, hơn nữa người đó trẻ hơn bà rất nhiều.

    Mới đây, một câu chuyện gia đình đầy "sóng gió" tại Trung Quốc đang khiến cộng đồng mạng không khỏi "dậy sóng" dữ dội.

    Theo đó, chị Thúy Phương đã đăng kí kết hôn năm 25 tuổi. Bố mẹ chồng là người rất tốt, dù sống ở quê nhưng luôn hỏi han và gửi quà cho các con ở thành phố. Khi cô có thai, đôi vợ chồng già đã chuyển lên thành phố để tiện chăm sóc cho con cháu.

    Vào thời điểm 6 tháng trước, bố chồng của Thúy Phương không may qua đời vì lên cơn nhồi máu não. Sau cái chết của bố chồng, mẹ chồng của cô là bà Vương thông báo với các con muốn về quê sinh sống trở lại. Nghĩ mẹ vẫn khỏe mạnh nên hai vợ chồng Thúy Phương đã đồng ý với mẹ.

    Không ngờ rằng, chỉ sau ít tháng về quê, bà Vương đột nhiên tuyên bố muốn tái hôn, đối tượng là người trẻ hơn bà rất nhiều. Điều này khiến vợ chồng Thúy Phương vô cùng sững sờ.

    me chong doi tai hon 4 4 2022
    Ảnh minh họa.

    Cả hai ra sức khuyên can mẹ thay đổi suy nghĩ nhưng bà nhất quyết không chịu. Thậm chí bà còn cố gắng thuyết phục các con rằng, người yêu của bà rất giàu có, chu đáo, thường xuyên đi xe sang đến đón bà đi chơi. Vợ chồng Thúy Phương đã quyết định về quê để thuyết phục mẹ, nhân tiện cũng muốn nhìn rõ mặt mũi người yêu của mẹ.

    Trong buổi gặp mặt, Thúy Phương đã vô cùng hoảng hốt khi nhận ra danh tính của người này. Anh ta tên A Phong, từng là bạn trai cũ của cô. Trong quá khứ, cô đã phát hiện hắn ra là kẻ lừa gạt, chuyên lợi dụng phụ nữ cả tin chứ không hề giàu có như bề ngoài.

    Tuy nhiên, Thúy Phương đã không vạch trần bộ mặt của hắn ta ngay tại bữa cơm ngày hôm đó. Sau khi về nhà, cô và chồng mới kể lại mọi chuyện cho bà Vương. May mắn rằng, bà đã tỉnh ngộ và quyết định quay lại thành phố sống cùng các con.

    Linh Chi(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/me-chong-58-tuoi-voi-va-muon-ket-hon-voi-trai-tre-con-dau-soc-nang-khi-biet-danh-tinh-nguoi-nay-a533152.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan