+Aa-
    Zalo

    Mẹ qua đời khi mới 7 tuổi, cô gái bật khóc khi xem ảnh mẫu giáo của bạn trai

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Một nữ sinh 18 tuổi đã chia sẻ lại trải nghiệm vừa xúc động, vừa bất ngờ mà cô từng trải qua với sự trùng hợp kỳ lạ của số phận.

    Định mệnh với mỗi người là một cái gì đó thật xa xôi và khó lý giải. Thế nhưng giữa những người trân trọng và yêu thương nhau, luôn có một mối nhân duyên bất ngờ giữa họ.

    Mới đây, một cô gái người Úc đã chia sẻ lại trải nghiệm vừa xúc động, vừa bất ngờ của cô qua một đoạn clip trên ứng dụng TikTok và lập tức trở thành tâm điểm chú ý của cộng đồng mạng. Chỉ sau một ngày, đoạn clip đã nhận được hơn 20 triệu lượt xem cùng hàng nghìn bình luận của dân tình.

    Theo đó, mẹ của Leah Menzies (18 tuổi) đã qua đời khi cô chỉ vừa lên 7 nhưng cô vẫn luôn nhớ nhung và trân trọng mẹ. Cô gái cho biết mình từng rất buồn với sự thật rằng, mẹ cô sẽ không bao giờ có cơ hội gặp Thomas - người bạn trai mà cô đã hẹn hò trong nhiều tháng nay.

    me qua co la giao vien cua ban trai 1

    Tưởng rằng chuyện đó không bao giờ có thể trở thành sự thật thì mới đây, Leah được bạn trai cho xem một số bức ảnh từ khi anh ấy còn nhỏ. Trong đó, Leah đã để ý thấy một bức ảnh chụp tập thể lớp mẫu giáo của bạn trai. Leah đã vô cùng bất ngờ và xúc động khi nhận ra rằng giáo viên mầm non của bạn trai mình chính là người mẹ đã khuất của mình.

    me qua co la giao vien cua ban trai 2

    Trước đó, Leah chỉ biết mẹ cô từng là giáo viên, nhưng cô không biết rằng học sinh mà bà dạy dỗ là trẻ mẫu giáo. Leah suy đoán rằng mẹ cô chỉ dạy ở nhà trẻ một thời gian ngắn. Tuy nhiên thật trùng hợp, một trong những cậu học trò cũ của mẹ Leah lại chính là bạn trai hiện tại của cô.

    "Anh ấy mở hết album này đến album khác, và rồi tôi nhận ra một khuôn mặt quen thuộc. Đã nhiều năm tôi không còn nhìn thấy gương mặt thân thương đó. Còn bạn trai tôi thì không hiểu vì sao tôi lại trở nên kích động như vậy. Tôi đã nghĩ mẹ sẽ không bao giờ gặp bạn trai tương lai của tôi. Một khoảnh khắc như một bộ phim vậy", Leah nói.

    Bạn trai của Leah không có ký ức về người thầy của mình bởi khi ấy anh mới 3 tuổi. Tuy nhiên, mẹ của Thomas thì nhớ rằng cô giáo của con là người "tốt bụng và thực sự dịu dàng".

    me qua co la giao vien cua ban trai 3

    Câu chuyện của cô Leah đã thu hút sự quan tâm lớn từ cộng đồng mạng, khiến hàng nghìn trái tim tan chảy vì quá sức đáng yêu và cảm động.

    Một số bình luận đáng chú ý:

    "Có vẻ như bạn đã chọn đúng người rồi đó";

    "Hãy coi nó như một dấu hiệu từ mẹ bạn";

    "Một câu chuyện thật đẹp, có vẻ như cả khi mẹ bạn ra đi, bà vẫn lo lắng cho bạn và gửi chàng trai này đến bạn đấy".

    Linh Chi(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/me-qua-doi-khi-moi-7-tuoi-co-gai-bat-khoc-khi-xem-anh-mau-giao-cua-ban-trai-a552597.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan