+Aa-
    Zalo

    Mẹ thiếu nữ 16 tuổi ở Cà Mau bị bà chủ đánh đập, bắt ăn thằn lằn sống: "Ước gì tôi được gánh thay cho con?

    (ĐS&PL) - "Đến giờ, V. vẫn còn hoảng sợ khi nghe nhắc đến tên người chủ đã bạo hành. Con bé còn quá nhỏ mà phải chịu cảnh hành hạ đến như vậy, ước gì tôi được gánh thay cho con", mẹ thiếu nữ 16 tuổi ở Cà Mau bị bạo hành chia sẻ.

    Theo tin tức pháp luật mới nhất trên báo Dân Trí, ngày 20/9, Sở LĐ-TB&XH tỉnh Cà Mau cho biết, sở vừa có báo cáo UBND tỉnh này vụ thiếu nữ 16 tuổi bị hành hạ.

    Qua điều tra của Công an huyện Trần Văn Thời, vào tháng 5/2022, gia đình của em N.T.B.V. (16 tuổi) thiếu bà Lê Thị Kiểu (43 tuổi, ngụ thị trấn Sông Đốc, huyện Trần Văn Thời) 40 triệu đồng.

    Sau đó, bà Kiểu đưa V. và em trai tên Q. (11 tuổi) về nhà ở, cho Q. đi theo ghe biển; còn V. làm việc nhà cho Kiểu và làm công tại xí nghiệp thủy sản, lương mỗi tháng hơn 3,7 triệu đồng. Việc ăn uống, sinh hoạt của em V. đều tại nhà bà Kiểu.

    Trong thời gian ở nhà bà Kiểu, V. bị Kiểu đánh, hành hạ nhiều lần. Lần đầu tiên xảy ra trước Tết Nguyên đán năm 2023, bà Kiểu bắt một con thằn lằn sống ép em V. ăn.

    Lần thứ 2, cách lần đầu khoảng 2 tháng, bà Kiểu dùng cây trúc khô đánh nhiều cái vào người V.. Một tháng sau, em V. làm sai công việc, bà Kiểu dùng cây trúc đánh nhiều cái. Khoảng 3 ngày kế tiếp, bà Kiểu dùng tay đánh vào miệng của em V..

    me thieu nu 16 tuoi o ca mau bi ba chu danh dap bat an than lan song uoc gi toi duoc ganh thay cho con 0
    Thiếu nữ 16 tuổi ở Cà Mau bị bà chủ đánh đập, bắt ăn thằn lằn sống. Ảnh: Báo Giao thông/Người lao động

    Ngày 7/9, bà Kiểu dùng tay đánh vào mặt V. khiến em bị ngã. Sau đó, bà Kiểu tiếp tục dùng cây trúc đánh nhiều cái vào người em V..

    Chiều 7/9, em V. trốn khỏi nhà bà Kiểu rồi về nhà mẹ ruột ở tỉnh Hậu Giang, cho đến khi sự việc được phát hiện.

    XEM THÊM: Vụ bắt cóc trẻ em ở Gia Lâm, Hà Nội: Tìm thấy thi thể cháu bé dưới mương nước

    Liên quan đến vụ việc, chia sẻ với PV báo Người lao động, bà Lê Thị Loan (mẹ của em V.) cho biết, rất đau lòng khi hay tin con gái bị chủ hành hạ trong thời gian làm thuê để trả nợ cho bà ngoại.

    "Tôi vừa đưa V. đến Bệnh viện ở TP Cần Thơ để khám sức khỏe vì cháu thường xuyên đau đầu. Đến giờ, V. vẫn còn hoảng sợ khi nghe nhắc đến tên người chủ đã bạo hành. Con bé còn quá nhỏ mà phải chịu cảnh hành hạ đến như vậy, ước gì tôi được gánh thay cho con", bà Loan nói trong nghẹn ngào!

    Được biết, hiện, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an huyện Trần Văn Thời đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can và bắt tạm giam Lê Thị Kiểu để điều tra về hành vi hành hạ người khác.

    Hoàng Yên(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/me-thieu-nu-16-tuoi-o-ca-mau-bi-ba-chu-danh-dap-bat-an-than-lan-song-uoc-gi-toi-duoc-ganh-thay-cho-con-a591884.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan