+Aa-
    Zalo

    Mẹ Uông Tiểu Phi hết lòng khen ngợi bạn gái mới của con trai

    (ĐS&PL) - Mẹ Uông Tiểu Phi yêu quý Mandy vì cô kín tiếng, ít chia sẻ trên mạng xã hội, không lợi dụng con trai bà như những cô gái trước đây.

    Theo loạt ảnh được chia sẻ trên mạng xã hội, bà Trương Lan và con dâu tương lai Mandy cụng ly, cùng cười vui vẻ. Đây là lần đầu tiên họ xuất hiện trong một khung hình. Uông Tiểu Phi ngồi cạnh họ và một số người khác, gương mặt anh lộ rõ sự phấn chấn, hào hứng.

    Một số nguồn tin cho hay bà Trương Lan yêu quý Mandy vì cô kín tiếng, ít chia sẻ trên mạng xã hội, không lợi dụng con trai bà như những cô gái trước đây. Vì thế, bà ra sức vun vén cho hai người thành đôi. Bà còn dặn Mandy "đối xử tốt với Uông Tiểu Phi". Trong livestream, bà khen cô xinh đẹp "như bông hoa", khéo léo, biết ứng xử.

    Bà Trương Lan cùng Uông Tiểu Phi và Mandy.

    Bà Trương Lan cùng Uông Tiểu Phi và Mandy. 

    Ngoài ra, Uông Tiểu Phi khi livestream cũng khen Mandy ngoan ngoãn, cho anh những trải nghiệm thú vị mà anh chưa từng biết khi ở Đài Bắc, do cô là người bản địa. Điều này được cho là nhằm trách móc vợ cũ Từ Hy Viên - một người Đài Loan gốc - chưa từng đưa anh đi thưởng thức ẩm thực đường phố, du lịch Đài Loan.

    Uông Tiểu Phi và Mandy.

    Uông Tiểu Phi và Mandy.

    Trước đây, ngày 3/1, Sohu đưa tin Uông Tiểu Phi và người yêu đưa con gái Tiểu Nguyệt Nhi đi ăn quán vỉa hè ở Đài Bắc (Đài Loan). Trong ảnh, Mandy diện váy ngắn, thần sắc tươi tắn. Ba người trò chuyện với nhau vui vẻ.

    Nguồn tin cho biết bé Tiểu Nguyệt Nhi sống hòa thuận với bạn gái của bố. Hồi giao thừa, Uông Tiểu Phi cùng Mandy và 2 con du lịch Singapore, hết kỳ nghỉ Tết mới trở về căn hộ thuê. Mandy được cho yêu quý 2 đứa trẻ, thường đưa chúng đi ăn, mua sắm khiến Uông Tiểu Phi hài lòng.

    Uông Tiểu Phi đưa bạn gái và con riêng đi ăn tối.

    Uông Tiểu Phi đưa bạn gái và con riêng đi ăn tối.

    Doanh nhân Uông Tiểu Phi sinh năm 1981, là con trai của bà Trương Lan - một trong những nữ doanh nhân tài sắc nhất Trung Quốc. Bà Trương Lan là người sáng lập chuỗi nhà hàng cao cấp South Beauty Group. Uông Tiểu Phi hiện thay mẹ gánh vác công việc kinh doanh. Anh và diễn viên Từ Hy Viên chung sống 10 năm, tuyên bố ly hôn cuối 2021, hai con do vợ cũ nuôi dưỡng tại Đài Loan.

    Mandy được cho là doanh nhân, từng kết hôn nhưng đã ly dị vài năm trước. Cô sống kín tiếng, ít chia sẻ về đời tư trên mạng xã hội.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/me-uong-tieu-phi-het-long-khen-ngoi-ban-gai-moi-cua-con-trai-a419005.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan