+Aa-
    Zalo

    Mẹo phục hồi nhanh chóng cho nàng tóc bạc sớm an toàn, hiệu quả 

    (ĐS&PL) - Trị tóc bạc sớm là cách để bạn níu giữ được tuổi thanh xuân. Bởi tóc bạc, khô xơ không chỉ ảnh hưởng đến thẩm mỹ mà còn khiến bạn thiếu tự tin.

    Có rất nhiều nguyên nhân dẫn đến tóc bạc sớm, tóc bạc nhiều hơn như do di truyền, stress kéo dài, chế độ ăn uống không lành mạnh…. Tóc bạc là nguyên nhân làm bạn già hơn, thiếu sức sống và dần dần trở thành rào cản tâm lý khi giao tiếp. Do đó, hãy thử áp dụng các cách dưới đây để lấy lại nét xuân nhé!

    1. Sử dụng dầu dừa để trị tóc bạc sớm

    Dầu dừa sẽ giúp giữ các sắc tố trong nang tóc để tóc lên màu một cách tự nhiên. Loại dầu này cũng có thể giúp bạn giữ ẩm da dầu và dưỡng tóc thêm chắc khỏe.

    Bước 1: Bạn trộn dầu dừa với nước cốt chanh rồi thoa lên tóc sau khi gội đầu.

    Bước 2: Chải lại tóc sau khi thoa hỗn hợp rồi để yên trong 2 giờ hoặc hơn.

    Bước 3:Gội lại tóc để làm sạch hỗn hợp.

    2. Giữ tâm trạng luôn tích cực, thoải mái

    Khi bạn căng thẳng quá mức có thể khiến tóc bạc sớm. Bạn có thể đẩy lùi căng thẳng để bảo vệ mái tóc bằng cách hạn chế làm việc quá nhiều và dành thời gian để chăm sóc bản thân, tích cực tham gia các hoạt động thể dục thể thao như đi bộ, yoga hoặc có thể ngồi thiền…. Bên cạnh đó, bạn cũng nên mở lòng, chia sẻ với bạn bè và người thân khi gặp khó khăn thay vì dồn nén tâm trạng tiêu cực.

    3. Tập thói quen bảo vệ tóc hằng ngày 

    Tóc sẽ không thể đen bóng mượt nếu không đảm bảo mái tóc khỏe mạnh ngay từ bên trong. Vậy nên, bạn hãy chú ý đến việc chăm sóc và bảo vệ tóc thật kỹ bằng những cách sau đây:

    • Không nên đội mũ chật và quá lâu: Việc đội nón quá chật và quá lâu có thể gây rụng tóc và sinh ra gàu.

    • Hạn chế dùng sản phẩm chăm sóc tóc quá mạnh: Các loại hóa chất mạnh có thể khiến tóc nhạt màu và yếu đi.

    4. Sử dụng dầu gội phủ bạc Ric Hair

    Với dầu gội phủ bạc Ric Hair, chỉ cần 9 phút bạn đã có ngay mái tóc đen nhánh, óng ả mà không lo xơ rối. Ưu điểm vượt trội là được chiết xuất từ các thành phần tự nhiên, không gây hại cho tóc, không tiềm ẩn nguy cơ ảnh hưởng tới sức khoẻ như thuốc nhuộm, Rich Hair ngày càng được người tiêu dùng tin tưởng. 

    Bảng thành phần đều có tên của các loại dược liệu thiên nhiên, nổi bật với công dụng làm đen, giữ màu và nuôi dưỡng tóc suôn mượt. Bạn hoàn toàn có thể tìm được 1 sản phẩm nhưng có đến tận 2 công dụng trong Ric Hair.

    Dầu gội phủ bạc Ric Hair giúp bạn lấy lại tự tin nhanh chóng

    Nấm linh chi: Bổ sung acid amin cần thiết cho mái tóc chắc khỏe, mọc nhanh hơn, cải thiện tình trạng rụng tóc, hói đầu hiệu quả. 

    Nhân sâm đen: Sở hữu dưỡng chất Ginsenoside Rg3 giúp nhuộm đen tóc bạc và làm tóc chắc khỏe, mềm mượt hơn, hạn chế tình trạng khô xơ, gãy rụng. 

    Collagen: Giúp tái tạo các liên kết cấu trúc tóc để mái tóc thêm phần bóng mượt, chắc khỏe, đồng thời giảm tình trạng tóc xơ và hư tổn. • Vitamin E: Giúp làm mềm tóc, giữ ẩm cho mái tóc luôn suôn mịn.

    Mật ong Manuka: Cải thiện sức khỏe da đầu và mái tóc, giúp làm sạch nang lông tóc. Lô hội: Giảm tình trạng ngứa da đầu, kiểm soát tình trạng nhờn trên da đầu, cho tóc khỏe, giảm gãy rụng. 

    Biotin: Giúp kích thích tóc mọc nhanh dài, đều và khỏe mạnh. 

    Không chỉ có ưu điểm về đặc điểm lành tính, Ric Hair còn giúp bạn tiết kiệm thời gian, công sức và tiền bạc. Chỉ cần 9 phút gội với thiết kế đầu lược thông minh đi sâu vào từng chân tóc. Ngoài ra, Ric Hair tạo cảm giác đầu tiên khi sử dụng dầu gội phủ bạc Ric Hair đó là mùi thơm dễ chịu, dịu nhẹ từ thiên nhiên. Từ đó, tạo cảm giác thoải mái, thoáng mát khi sử dụng, ngược lại thuốc nhuộm tóc thì có chứa nhiều thành phần Amoniac, rất hôi và khó chịu.

    Ưu đãi đa dạng tri ân đến nhiều khách hàng 

    Một điểm cộng rất lớn nữa đó là dầu gội phủ bạc Ric Hair có giá thành hợp lý , Ric Hair hiện nay đang có rất nhiều ưu đãi dành cho khách hành mua sản phẩm mua 03 sản phẩm tặng sữa tắm trắng da, mua 02 sản phẩm tặng dầu tràm gừng, mua 01 sản phẩm được miễn phí vận chuyển…

    Thương nhân chịu trách nhiệm về sản phẩm và phân phối
    CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN KOHINOOR STAR
    Địa chỉ: số 40, đường 2.2, Khu Gamuda Gardens, phường Trần Phú, quận Hoàng Mai, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

    Website: https://kohinoor.com.vn/

    Hotline: 093 461 08 88
    Đặt mua hàng TẠI ĐÂY
    Mua sản phẩm tại Shopee

    Mua sản phẩm tại Lazada

    Mua sản phẩm tại Website chính hãng

    Mua sản phẩm tại Tiktokshop 

    *KEYWORD: dầu gội phủ bạc Ric hair

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/meo-phuc-hoi-nhanh-chong-cho-nang-toc-bac-som-an-toan-hieu-qua-a554577.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.