+Aa-
    Zalo

    Messi bay về Mỹ cùng Quả bóng vàng bằng chuyên cơ riêng, Inter Miami rộn ràng chào đón

    (ĐS&PL) - Sau khi giành quả bóng vàng lần thứ 8 trong sự nghiệp, Messi cùng vợ con bên cạnh các "ông chủ" Jorge Mas, David Beckham cũng như phái đoàn Inter Miami đã lên chuyên cơ trở lại xứ cờ hoa.

    Vượt qua Erling Haaland và Kylian Mbappe, Lionel Messi đã xuất sắc giành Quả bóng vàng thứ 8 trong sự nghiệp của tạp chí France Football (Pháp) tối 30/10. Đó được xem là sự vinh danh với El Pulga sau khi cầu thủ này giúp đội tuyển Argentina vô địch World Cup 2022.

    Điều đáng nói, siêu sao người Argentina trở thành cầu thủ đầu tiên ở giải Nhà nghề Mỹ (MLS) giành Quả bóng vàng. Chính vì lẽ đó, tiền đạo này đã được CLB Inter Miami đối đãi vô cùng đặc biệt.

    "Đã có thêm một hành khách lên chuyến bay cùng chúng tôi, Quả bóng vàng (Ballon D'or), để cùng nhau trở lại Inter Miami", ông Jorge Mas viết trên tài khoản cá nhân mạng xã hội X, kèm theo bức ảnh chụp cùng Messi và Quả bóng vàng trên chiếc chuyên cơ riêng bay về Mỹ.

    Ông Jorge Mas và cựu danh thủ David Beckham là đồng sở hữu CLB Inter Miami. Họ cùng đến Paris (Pháp) dự lễ trao danh hiệu Quả bóng vàng lần thứ 8 trong sự nghiệp của Messi. David Beckham là người công bố và trao Quả bóng vàng cho Messi. 

    messi bay ve my cung qua bong vang tren chuyen co rieng inter miami ron rang chao don 9
    Ông Jorge Mas và cựu danh thủ David Beckham là đồng sở hữu CLB Inter Miami.

    Chia sẻ trong buổi lễ, Beckham cho biết: "Thật đặc biệt và tự hào khi nói rằng Messi là cầu thủ của Inter Miami và sinh sống ở thành phố Miami xinh đẹp. Anh ấy sẽ ăn mừng danh hiệu này cùng các đồng đội và gia đình theo cách của riêng mình.

    Chúng tôi cũng sẽ ăn mừng danh hiệu này theo cách của Miami. Tôi chắc chắc mọi người sẽ có buổi tiệc vui vẻ".

    Được biết, CLB Inter Miami đã lên lịch để vinh danh danh hiệu Quả bóng vàng lần thứ 8 của Messi. Buổi lễ dự kiến sẽ tổ chức vào tháng 2/2024, khi Inter Miami thi đấu giao hữu với Newell's Old Boys (Argentina). Đây là đội bóng mà Messi đã khoác áo từ khi còn là đứa trẻ.

    Những hình ảnh mới nhất sau khi Messi từ Paris trở lại cũng đã được Inter Miami cập nhật, tạo thêm sự kết nối, quan tâm từ các CĐV.

    messi bay ve my cung qua bong vang tren chuyen co rieng inter miami ron rang chao don 71
    messi bay ve my cung qua bong vang tren chuyen co rieng inter miami ron rang chao don 4
    messi bay ve my cung qua bong vang tren chuyen co rieng inter miami ron rang chao don 5
    messi bay ve my cung qua bong vang tren chuyen co rieng inter miami ron rang chao don 6
    Những hình ảnh mới nhất sau khi Messi từ Paris trở lại cũng đã được Inter Miami cập nhật, tạo thêm sự kết nối, quan tâm từ các CĐV.

    Đầu tháng 11 tới đây, CLB Inter Miami có chuyến du đấu ở Trung Quốc, nhưng khả năng chỉ thi đấu 1 trận giao hữu thay vì 2 trận. Messi chưa rõ có tham dự hay không. 

    Từ giữa tháng 11, danh thủ này sẽ trở về tập trung đội tuyển Argentina thi đấu 2 trận ở vòng loại World Cup 2026 khu vực Nam Mỹ, trong đó có trận gặp đội tuyển Uruguay ngày 17/11 trên sân bóng huyền thoại La Bombonera ở Buenos Aires.

    Trận đấu này dự kiến Messi sẽ buổi lễ ăn mừng và giới thiệu trọn bộ 8 Quả bóng vàng với các CĐV Argentina. Trận tiếp theo, đội tuyển Argentina gặp đội tuyển Brazil trên sân khách Maracana tại Rio de Janeiro vào ngày 22/11.

    Như Quỳnh(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/messi-bay-ve-my-cung-qua-bong-vang-bang-chuyen-co-rieng-inter-miami-ron-rang-chao-don-a597574.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan