+Aa-
    Zalo

    Messi có thể trở lại Barcelona theo dạng hợp đồng cho mượn?

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Theo nguồn tin từ tờ Diario Sport cho biết, vào tháng 1/2024 Barcelona có ý định mượn lại Messi.

    Sau khi hết hạn hợp đồng vào năm 2021, Messi đã rời khỏi Barcelone. Dù rất muốn nhưng Los Blaugrana không đủ tiềm lực tài chính để giữ chân siêu sao người Argentina. Tuy nhiên, đội bóng này vẫn còn cơ hội có được Messi một lần nữa.

    Sau khi mùa 2022/23 khép lại, Lionel Messi nhanh chóng chia tay PSG và đồng ý gia nhập Inter Miami. Tại MLS, nhà vô địch World Cup 2022 nhận lương 50 triệu euro mỗi mùa.

    MLS được đánh giá là lựa chọn tốt nhất dành cho chân sút vừa bước sang tuổi 36. Trên đất Mỹ, Messi đã có những màn trình diễn chất lượng trong màu áo Inter Miami. 

    Hiện tại, Messi dần làm quen với cuộc sống ở đây. Người hâm mộ bắt gặp Leo đi siêu thị khá thoải mái mà không bị nhiều người làm phiền. Điều này thực sự khiến El Pulga càng thêm ấn tượng.

    Đáng chú ý, tương lai của Messi gây ồn ào thời gian qua. Việc trở lại câu lạc bộ thời thơ ấu Newell's Old Boys ở Argentina đã được cân nhắc, nhưng theo tờ Sport của Tây Ban Nha, Messi có thể gia nhập Barcelona vào tháng 1/2024 theo dạng cho mượn.

    dong thai gay soc cua barcelona voi messi 1
    Barcelona có thể mượn Messi trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông.

    Messi đã thi đấu rất tốt trong thời gian chuyển tới khoác áo Inter Miami. Cầu thủ này là nhân vật chính giúp Inter Miami giành chức vô địch Leagues Cup. Sau 12 trận ra sân, cầu thủ này đã ghi 11 bàn cho CLB Mỹ.

    Tuy nhiên, trong thời gian qua, Messi không thể góp mặt trong đội hình Inter Miami vì chấn thương. Cầu thủ này vắng mặt trong 4 trận đấu gần nhất. Trong cả 4 trận đấu này, CLB bang Florida đều không thể giành chiến thắng.

    Điều đó khiến cho Inter Miami có nguy cơ cao không được tham dự vòng play-off MLS. Họ đang kém top 9 (dự play-off tranh ngôi vô địch) 6 điểm và thi đấu ít hơn 1 trận. Tuy nhiên, giải MLS chỉ còn 3 vòng đấu.

    Nhật Minh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/messi-co-the-tro-lai-barcelona-theo-dang-hop-dong-cho-muon-a594249.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan