+Aa-
    Zalo

    Messi đồng ý gia hạn hợp đồng với Barcelona

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Messi có thể nhận tới 400.000 euro/tuần trong bản hợp đồng mới, còn mức lương hiện tại của anh là 250.000 euro/tuần.

    Messi có thể nhận tới 400.000 euro/tuần trong bản hợp đồng mới, còn mức lương hiện tại của anh là 250.000 euro/tuần.

    Báo Dân Việt đưa tin, Lionel Messi đã gật đầu với đề nghị gia hạn hợp đồng của Barcelona. Trong khi đó, hợp đồng hiện tại giữa Messi và đội chủ sân Nou Camp chỉ còn 1 năm nữa là đáo hạn (tháng 6/2018).

    Cuộc đàm phán giữa đôi bên diễn ra khá suôn sẻ và Messi đã đồng ý ký hợp đồng mới, có thời hạn đến tháng 6/2021 hoặc 2022. Mức lương siêu sao người Argentina được nhận cũng tăng đột biên. Cụ thể, Messi có thể nhận tới 400.000 euro/tuần trong bản hợp đồng mới, còn mức lương hiện tại của anh là 250.000 euro/tuần.

    Tất nhiên, vẫn còn một chặng đường nữa mới đến được đích, tức Messi đặt bút ký vào bản hợp đồng mới. Việc trói chân Messi mang ý nghĩa hết sức quan trọng đối với Barca, nhất là khi đội bóng xứ Catalan vừa thay tướng.  HLV Valverde đã được bổ nhiệm để thay thế Luis Enrique.

    Những năm gần đây, Messi luôn được đánh giá là cầu thủ quan trọng nhất của Barcelona. Không những vậy, “M10” cùng với Cristiano Ronaldo (Real Madrid) chính là một trong hai cầu thủ xuất sắc nhất thế giới hiện nay.

    Và chỉ sau ít ngày thương lượng với Jorge Messi - cha và cũng là người đại diện của Messi, Chủ tịch Josep Maria Bartomeu đã thuyết phục được siêu sao 29 tuổi cam kết tương lai lâu dài với đội bóng.

    Động thái gia hạn hợp đồng với Messi của lãnh đạo Barcelona cho thấy, tân HLV Ernesto Valverde đang xem chân sút có biệt danh “La Pulga” là nhân tố quan trọng nhất trong kế hoạch lâu dài của mình.

    Trước đó, Thể thao & Văn hóa đưa tin, Được biết, để có thể đạt được những thỏa thuận cơ bản trên, ông Jorge Messi và các gương mặt chủ chốt của Barcelona đã có một nói chuyện căng thẳng. Thậm chí, ông Jorge còn từng nói "không có buổi đàm phán nào đang được thực hiện cả" với ý nói Messi có thể rời Barcelona. Tuy nhiên giờ đây Messi có thể sẽ lăn trên núi tiền nếu tiếp tục ở lại với Barcelona. Chưa kể hồi tháng Hai, siêu sao người Argentina vừa mới ký hợp đồng "trọn đời" với hãng thể thao adidas.

    Trước Messi, đội bóng xứ Catalunya đã ra gia hạn hợp đồng với nhiều cầu thủ chủ chốt như Luis Suarez và Neymar. 

    (Tổng hợp)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/messi-dong-y-gia-han-hop-dong-voi-barcelona-a192772.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan