+Aa-
    Zalo

    Messi được trả 1 triệu USD cho áo choàng mặc trong lễ đăng quang World Cup 2022

    ĐS&PL Nghị sĩ Oman đề nghị mua lại chiếc áo choàng đen Lionel Messi khoác lên người trong lễ đăng quang World Cup 2022 với giá 1 triệu USD.
    Trên trang Twitter gắn tick xanh, ông Ahmed Al Barwani - Luật sư và là thành viên quốc hội Oman viết: "Từ vương quốc Hồi giáo Oman, tôi xin chúc mừng ĐT Argentina đã vô địch World Cup 2022. Ngài Tamim Bin Hamad đã làm tôi lóa mắt khi mặc cho bạn chiếc áo bisht, vốn là biểu tượng của tinh thần hiệp sĩ và trí tuệ thiên tài trong thế giới Arab. Với mong muốn sở hữu nó, tôi sẽ trả cho bạn 1 triệu USD". 
     
    Ông đã giải thích thêm về sự quan tâm của mình đối với chiếc áo: "Tôi đã ở sân khi chứng kiến ​​trực tiếp khoảnh khắc mà Tiểu vương Qatar trao cho Messi chiếc áo choàng.
     
    Vào thời điểm đó, chúng tôi đã có dịp nói với thế giới rằng chúng tôi đang ở đây, rằng đây là văn hóa của chúng tôi và hãy công nhận điều đó. Giải đấu này là nguồn tự hào và nêu bật những điểm quan trọng, về cách chúng đoàn kết với nhau”.
     
    messi duoc tra 1 trieu usd cho ao choang mac trong le dang quang world cup 2022
    Messi được khoác áo bisht trong lễ đăng quang World Cup 2022 hôm 18/12, tại Qatar. (Ảnh: Reuters)
     
    Trong lễ đăng quang World Cup hôm 18/12, Tiểu vương Qatar khoác chiếc áo bisht màu đen cho Messi. Nhiều người ví chiếc áo như "hoàng bào" dành cho nhà vua trong lễ đăng cơ.
     
    Messi chưa đưa ra phản hồi. Lúc này, anh muốn dành trọn thời gian cho gia đình sau khi kết thúc các lễ hội lớn ở Buenos Aires, Rosario.
     
    Hiện anh đang ở cùng quê hương Rosario, ăn mừng Giáng sinh, Năm mới trước khi hội quân cùng PSG.
     
    World Cup 2022 là chức vô địch thế giới thứ ba của Argentina, sau các danh hiệu năm 1978 và 1986. Argentina trở thành quốc gia giàu thành tích thứ 4.
     
    Brazil vẫn dẫn đầu với 5 World Cup, ngay trên Đức và Italy với cùng 4 danh hiệu. Pháp và Uruguay cùng có hai danh hiệu, trong khi Tây Ban Nha và Anh có một.
     
    Việt Hương (T/h)
     
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/messi-duoc-tra-1-trieu-usd-cho-ao-choang-mac-trong-le-dang-quang-world-cup-2022-a561434.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan