+Aa-
    Zalo

    Messi nhận đặc ân lớn tại đội tuyển Argentina

    • DSPL
    ĐS&PL Chủ tịch Liên đoàn Bóng đá Argentina (AFA) Claudio Tapia thông báo Trung tâm huấn luyện của Argentina sẽ mang tên Lionel Messi từ ngày 25/3.

    Trong buổi lễ trang trọng có sự góp mặt của toàn bộ thành viên tuyển Argentina hôm 25/3, Chủ tịch Liên đoàn bóng đá Argentina (AFA), Claudio Tapia, thông báo sẽ đổi tên trung tâm huấn luyện "Casa de Ezeiza" thành "Lionel Andres Messi", dựa theo tên của đội trưởng tuyển Argentina hiện tại. Siêu sao 35 tuổi này cùng Chủ tịch Tapia kéo lá cờ Argentina phủ lên tấm biển mới bên ngoài trung tâm huấn luyện.

    "Hôm nay là một dịp đặc biệt. Tôi muốn cám ơn các lãnh đạo, ban huấn luyện và cầu thủ đã đồng hành cùng đội tuyển. Việc đổi tên trung tâm huấn luyện thành 'Lionel Andres Messi' sẽ làm nền móng cho những thay đổi của đội tuyển quốc gia trong tương lai", ông Tapia phát biểu.

    messi
    Messi được đặt tên cho trung tâm huấn luyện ở Argentina.

    Việc đổi tên trung tâm huấn luyện này và kịp hoàn thành để kịp cùng đội tuyển Argentina chung vui với Messi vì kỷ lục mới của anh vào ngày hôm qua.

    Trong trận đấu đầu tiên với tư cách nhà vô địch World Cup, Messi đã nổ súng và giúp Argentina ấn định tỷ số 2-0 trước Panama trong trận giao hữu tối 23/3. Bàn thắng này giúp Messi đạt cột mốc 800 bàn thắng trong sự nghiệp.

    Trên Instagram, Messi đã đăng tải những hình ảnh về buổi lễ này cùng thông điệp: "Đây là một trong những điều tốt đẹp nhất mà tôi từng nhận được. Tôi muốn cảm ơn ban huấn luyện, các cầu thủ, nhân viên của AFA đã ở bên chúng tôi. Thật vinh dự, cảm ơn rất nhiều!".

    Messi truyền cảm hứng cho tập thể Argentina trong hành trình lên ngôi vô địch World Cup 2022. Cá nhân tiền đạo của PSG đóng góp 7 bàn thắng và 3 kiến tạo, giành danh hiệu Quả bóng vàng World Cup lần thứ hai trong sự nghiệp.

    Messi hiện có 99 bàn cho đội tuyển, và hướng tới cột mốc 100 bàn ở trận giao hữu gặp Curacao tại sân Unico Madre de Ciudades, ở thành phố Santiago del Estero, Argentina ngày 28/3.

    Linh Chi(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/messi-nhan-dac-an-lon-tai-doi-tuyen-argentina-a570045.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan