+Aa-
    Zalo

    Messi tiết lộ về việc tập luyện riêng trước thềm Argentina gặp Saudi Arabia

    (ĐS&PL) - Messi khẳng định đang tận hưởng niềm vui chơi bóng và cho hay Qatar 2022 là World Cup cuối cùng của anh.

    Tối 21/11, Messi và HLV Lionel Scaloni tham gia họp báo trước trận ra quân tại World Cup 2022.

    Một phóng viên hỏi liệu đây có phải khoảnh khắc đẹp nhất sự nghiệp của anh, Messi trả lời: "Tôi không biết nữa, nhưng tôi đang cảm thấy rất ổn. Tôi đang cố gắng tận hưởng niềm vui chơi bóng một cách tối đa. Tuổi tác giúp tôi nhìn nhận sự việc khác đi và chú ý đến những chi tiết nhỏ mà trước đây tôi để tâm tới".

    Messi nói thêm: "Truyền thông lo lắng khi tôi phải tập luyện theo giáo án riêng, nhưng điều này không có gì lạ. Đó chỉ là một biện pháp phòng ngừa. Tại giải đấu năm nay, tôi không có sự chuẩn bị nào đặc biệt. Tôi vẫn chăm sóc bản thân như thường lệ, dù biết rằng đây là thời điểm đặc biệt và cũng là kỳ World Cup cuối cùng trong sự nghiệp. Tôi muốn hiện thực giấc mơ vô địch World Cup của bản thân và người hâm mộ Argentina".

    messi tiet lo thong tin bat ngo truoc them argentina gap saudi arabia

    Messi trong họp báo tại Doha, Qatar tối 21/11. (Ảnh: Reuters)

    Trước họp báo, truyền thông Argentina xôn xao khi chứng kiến mắt cá chân phải của Messi bị sưng to, khi tập cùng toàn đội. Tuy nhiên, cầu thủ thuộc biên chế PSG cho rằng anh vẫn "cảm thấy khoẻ mạnh và sung sức".

    Messi từng đến gần chức vô địch World Cup 2014, nhưng Argentina thua Đức 0-1 ở chung kết bởi bàn của Mario Gotze trong hiệp phụ. "Đội hình hiện tại của Argentina đang chơi tốt nên chúng tôi không chịu nhiều áp lực", siêu sao 35 tuổi nói thêm, "Chúng tôi chơi với tâm lý thoải mái và không bận tâm nhiều đến kết quả.

    Argentina đang bất bại 36 trận liên tiếp trên mọi đấu trường, từ trận thắng Chile ngày 6/7/2019 tại Copa America. Nếu không thua Saudi Arabia ở trận ra quân, Argentina sẽ cân bằng kỷ lục chuỗi bất bại dài nhất lịch sử của Italy với 37 trận.

    Tại World Cup 2022, Argentina ở bảng C. Trận đấu đầu tiên của "Albicelestes" diễn ra vào ngày 22/11, đối thủ là Saudi Arabia.

    Chia sẻ trước trận gặp Argentina, HLV Herve Renard của Saudi Arabia cho biết: "Messi và Ronaldo là những cầu thủ vĩ đại. Thật vinh dự khi được thi đấu với họ. Bạn phải có động lực vượt qua người giỏi nhất. Trong bóng đá, mọi chuyện đều có thể xảy ra".

    Việt Hương (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/messi-tiet-lo-ve-viec-tap-luyen-rieng-truoc-them-argentina-gap-saudi-arabia-a558025.html
    Sự kiện: World Cup 2022
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan