+Aa-
    Zalo

    Messi tỏa sáng, PSG vô địch Ligue 1 với màn trình diễn ấn tượng

    (ĐS&PL) - Messi ghi bàn quan trọng giúp PSG hòa Strasbourg 1-1 trong trận đấu rạng sáng ngày 28/5, từ đó đội bóng này chính thức đăng quang vô địch Ligue 1 sớm một vòng đấu.

    PSG của Messi bước vào trận đấu này với tâm thế chỉ cần 1 điểm nữa sẽ chính thức đăng quang ở Ligue 1, bởi họ đã hơn đội xếp thứ hai Lens đến 6 điểm khi giải chỉ còn 2 vòng đấu nữa. 

    Thế nhưng đoàn quân của HLV Christophe Galtier đã có trận đấu khá khó khăn trên sân của Strasbourg.

    Trên hàng công, trong khi các cơ hội lần lượt trôi qua trước mũi giày của Mbappe, Verratti, Sanches… thì khung thành PSG cũng không ít lần chao đảo trước những đợt tấn công của đội chủ nhà. 

    Nhất là ở phút 21, Diallo của Strasbourg đã có cơ hội đối mặt với thủ môn Donnarumma nhưng dứt điểm vọt xà. 17 phút sau, cũng chính tiền đạo này đã sút xa chạm cột PSG.

    Phải đến phút 59 thì CĐV PSG mới có dịp reo hò. Mbappe cầm bóng bên cánh trái. Sau vài động tác kỹ thuật, anh chuyền vào trong chính xác cho Messi băng lên và dứt điểm tinh tế hạ thủ thành Sels của Strasbourg. 

    Các cầu thủ PSG đã ôm nhau ăn mừng với bàn thắng mở tỉ số 1-0 của Messi.

    messi toa sang psg vo dich ligue 1 voi man trinh dien an tuong2
    Các cầu thủ PSG chúc mừng Messi sau bàn thắng.

    Tuy nhiên, sau bàn thắng PSG thi đấu không tạo bước đột phá để có thể gia tăng cách biệt, thay vào đó là lối chơi nghiêng về phòng ngự nhiều hơn. Điều này đã tạo động lực cho Strasbourg vùng lên và có bàn cân bằng tỷ số 1-1 ở phút 79 do tiền đạo Kevin Gameiro ghi.

    Dù để hòa 1-1, nhưng PSG sớm đăng quang ngôi vô địch Ligue 1 khi hơn đội nhì bảng Lens 4 điểm và giải chỉ còn 1 vòng nữa là kết thúc. Trận đấu cuối mùa giải PSG gặp Clermont trên sân nhà Parc des Princes để làm lễ đăng quang và cũng là trận đấu chia tay Messi.

    Như vậy, Messi đã khép lại 2 mùa giải cùng PSG với 3 danh hiệu gồm 2 Ligue 1, một Siêu cúp Quốc gia. Báo chí Pháp, Tây Ban Nha đồng loạt đưa tin nhà ĐKVĐ World Cup sẽ không tiếp tục gắn bó với PSG sau khi hợp đồng hết hạn vào tháng 6. "El Pulga" đang cân nhắc 2 bến đỗ gồm Barcelona và Al Hilal.

    CLB Saudi Arabia vừa mời gọi Messi bằng mức lương lên đến nửa tỷ euro mỗi mùa, gấp hơn 2 lần so với những gì Cristiano Ronaldo đang nhận tại Al Nassr.

    Phương Linh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/messi-toa-sang-psg-vo-dich-ligue-1-voi-man-trinh-dien-an-tuong-a576822.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan