+Aa-
    Zalo

    Midu "nửa kín nửa hở" về ngày trọng đại, nhiều netizen phỏng đoán mỹ nữ sắp lên xe hoa

    (ĐS&PL) - Trên trang cá nhân, Midu liên tục có những hé mở về ngày trọng đại với những status như "Ngày em đẹp nhất" hay "Học xong rồi, chuẩn bị lên xe bông về nhà chồng".

    Mới đây, trên trang cá nhân, Midu đã thu hút sự chú ý khi chia sẻ loạt ảnh mặc váy cưới. Trong những bức hình, nữ diễn viên tỏa sáng trong trang phục lộng lẫy, khoe vẻ đẹp ngọt ngào của mình. Mặc dù đã ở tuổi 35, nhưng Midu vẫn khiến nhiều người ngưỡng mộ với vẻ trẻ trung, tươi tắn của mình. Dưới bài đăng, cư dân mạng liên tục dành lời khen ngợi trước vẻ đẹp của cô dâu Midu.

    Midu gây xuýt xoa khi diện chiếc váy cưới lộng lẫy.

    Midu gây xuýt xoa khi diện chiếc váy cưới lộng lẫy.

    Nhan sắc ngọt ngào, mặn mà của nữ diễn viên nhận được nhiều lời khen.

    Nhan sắc ngọt ngào, mặn mà của nữ diễn viên nhận được nhiều lời khen.

    Tuy nhiên, nhiều người cũng tỏ ra tò mò khi Midu bất ngờ xuất hiện trong trang phục cưới. Trên trang cá nhân, nữ diễn viên liên tục đề cập về ngày trọng đại với những status như "Ngày em đẹp nhất" hay "Học xong rồi, chuẩn bị lên xe bông về nhà chồng". Một số netizen đã đưa ra các phỏng đoán về việc Midu có thể sắp kết hôn. Tuy nhiên, một phần khác lại cho rằng đây có thể chỉ là một bộ ảnh theo concept cô dâu mà thôi, và việc này vẫn chưa được xác nhận từ chính cô.

    Trước đó vài ngày, Midu đã chia sẻ niềm vui tốt nghiệp thạc sĩ ngành Mỹ thuật ứng dụng tại Trường Đại học Văn Lang, với vị trí á khoa. Nữ diễn viên cho biết cô đang tập trung vào sự nghiệp và có nhiều dự án mới trong năm nay.

    Midu khoe đã tốt nghiệp thạc sĩ ngành Mỹ thuật ứng dụng ở vị trí á khoa của Trường đại học Văn Lang.

    Midu khoe đã tốt nghiệp thạc sĩ ngành Mỹ thuật ứng dụng ở vị trí á khoa của Trường đại học Văn Lang.

    Midu "nửa kín nửa hở" về ngày trọng đại, nhiều netizen phỏng đoán mỹ nữ sắp lên xe hoa - 4

     

    Midu, tên thật Đặng Thị Mỹ Dung, sinh năm 1989, đã hoạt động trong showbiz hơn 15 năm. Cô được khán giả biết đến qua nhiều dự án phim như Thiên mệnh anh hùng, Nhân duyên: Người yêu tiền kiếp, Khi ta 25. Năm 2018, cô được vinh danh tại Giải Cánh Diều Vàng với hạng mục "Nữ diễn viên phụ xuất sắc" nhờ vai diễn trong phim Mẹ chồng. Ngoài diễn xuất, Midu còn hoạt động trong lĩnh vực giảng dạy thời trang và kinh doanh.

    P.L(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/midu-nua-kin-nua-ho-ve-ngay-trong-ai-nhieu-netizen-phong-oan-my-nu-sap-len-xe-hoa-a410234.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan