+Aa-
    Zalo

    Minh Tú hoạt động sôi nổi, lan tỏa năng lượng tích cực trong thời gian giãn cách xã hội

    ĐS&PL Trong vlog mới nhất, Minh Tú đã ghi lại nhật ký đầy hóm hỉnh những ngày giãn cách của mình, với nhiều hoạt động sôi nổi để tận dụng thời gian hiệu quả.

    Bước vào đợt giãn cách xã hội rất dài trong năm 2021, Minh Tú nhanh chóng thích nghi vì đã có ít nhiều “kinh nghiệm” sau đợt mắc kẹt tại Bali gần 4 tháng hồi năm 2020. Dù công việc bị ảnh hưởng nhiều, siêu mẫu sinh năm 1991 vẫn giữ tinh thần lạc quan và tích cực làm việc.

    Trong Vlog mới nhất, Minh Tú ghi lại nhật ký các công việc của mình, trong đó có việc tham gia tình nguyện, tự làm mọi thứ trong nhà, đặt đồ online, nhờ bạn bè mua đồ hộ…, đặc biệt là gọi điện thoại cho mẹ mỗi ngày. 

    “Tôi gọi điện thoại cho mẹ mỗi ngày, lấy cớ không biết cái này, cái kia để mẹ chỉ giúp, rồi sau đó là nhắc nhở, động viên mẹ an tâm vượt qua mùa dịch. Những điều mẹ dặn dò, chỉ dẫn khiến tôi thấy vui vì mình học thêm được nhiều thứ mà trước giờ chưa biết. Xung quanh khu nhà mẹ Minh Tú ở có nhiều ca nhiễm, mẹ lại có thói quen hay đi tới đi lui nên bản thân cũng hơi lo, vì vậy phải gọi điện thoại liên tục mỗi ngày”, cô chia sẻ.

    minh tu hoat dong soi noi lan toa nang luong tich cuc trong thoi gian gian cach xa hoi2
    Minh Tú gọi điện thoại cho mẹ mỗi ngày trong thời gian giãn cách xã hội, ngoài ra còn tham gia các hoạt động thiện nguyện.

    Minh Tú cũng tham gia các hoạt động thiện nguyện như đi trao nhiều túi quà trong chương trình “Siêu thị 0 đồng” cho những người dân gặp khó khăn trong mùa dịch. Cô còn tham gia giao lưu và kêu gọi ủng hộ chương trình “Túi thuốc F0”.

    Không chỉ chia sẻ kinh nghiệm sống tích cực trong mùa dịch, Minh Tú còn nhanh chóng chuyển khoản ủng hộ 30 triệu đồng cho chương trình “Túi thuốc F0”, tương đương gần 80 túi thuốc, bên cạnh việc kêu gọi sự chung tay hỗ trợ của cộng đồng cho các ca dương tính điều trị tại nhà.

    Minh Tú cũng may mắn được nhiều nhãn hàng mời làm việc trong các chiến dịch quảng cáo. Điều đó giúp cô có một khoản thu nhập đủ để trang trải trong mùa dịch, đồng thời còn trích ra để làm nhiều hoạt động thiện nguyện.

    Do thời gian này không thể nhờ người hỗ trợ quay phim, chụp ảnh…, cô phải tự thực hiện mọi thứ nhưng vẫn đảm bảo cho ra những sản phẩm có chất lượng tốt nhất. “Việc tự sắp đặt và bố trí mọi thứ giúp Minh Tú có thêm kinh nghiệm trong việc quay phim, chụp ảnh và giúp một ngày của mình thêm ý nghĩa khi làm được nhiều việc, có thêm thu nhập”, Minh Tú bộc bạch.

    minh tu hoat dong soi noi lan toa nang luong tich cuc trong thoi gian gian cach xa hoi1
    Siêu mẫu sinh năm 1991 đã lan tỏa cảm hứng tích cực cho cộng đồng, nhất là giới trẻ khi miệt mài làm việc, sáng tạo, lạc quan, vượt qua khó khăn trong bất kì hoàn cảnh nào.

    Những video ngắn hài hước, vui nhộn của Minh Tú thường xuyên nhận được hàng triệu lượt yêu thích, giúp cô trở thành một trong những siêu mẫu có sức ảnh hưởng lớn trên mạng xã hội và được nhiều bạn trẻ yêu thích.

    Với những hoạt động sôi nổi suốt thời gian qua, Minh Tú đã vượt qua những ngày giãn cách xã hội với nhiều việc làm hiệu quả. Cô cũng truyền cảm hứng tích cực cho cộng đồng, đặc biệt là giới trẻ khi miệt mài làm việc, sáng tạo, lạc quan, vượt qua khó khăn trong bất kì hoàn cảnh nào.

    Đinh Kim

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/minh-tu-hoat-dong-soi-noi-lan-toa-nang-luong-tich-cuc-trong-thoi-gian-gian-cach-xa-hoi-a513294.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan