+Aa-
    Zalo

    Minh Tú lạc quan chia sẻ cách rèn luyện sức khỏe thời gian giãn cách tại nhà

    (ĐS&PL) - Trong thời gian nghiêm túc thực hiện việc giãn cách tại nhà, Minh Tú liên tục chia sẻ nhiều clip hướng dẫn tập luyện thể thao trên kênh YouTube cá nhân.

    Kênh YouTube cá nhân của siêu mẫu Minh Tú những ngày qua thường xuyên đăng tải nhiều đoạn clip hướng dẫn tập luyện thể thao. “Đối với Tú, việc tập thể dục vô cùng quan trọng, giúp hệ miễn dịch của chúng ta tốt hơn, sức đề kháng tốt hơn”, Minh Tú chia sẻ.

    Các bài tập được Minh Tú hướng dẫn khá đơn giản, mọi đối tượng đều có thể tham gia tập luyện. Minh Tú tận tình hướng dẫn các động tác và khuyến khích mọi người tập luyện mỗi động tác này trong 30 giây. Không chỉ trực tiếp thực hiện, Minh Tú còn tường tận chỉ cách thở, cách giữ cho phần cơ săn chắc khi tập luyện.

    minh tu lac quan chia se cach ren luyen suc khoe thoi gian gian cach tai nha1
    minh tu lac quan chia se cach ren luyen suc khoe thoi gian gian cach tai nha
    Minh Tú chia sẻ nhiều clip hướng dẫn tập luyện thể thao lên trang YouTube cá nhân.

    Trong một đoạn clip, Minh Tú đặc biệt hướng dẫn mọi người cách thở đúng cách. Mở đầu đoạn clip này, Minh Tú chia sẻ cuộc trò chuyện ngắn giữa cô và cậu em họ - hiện đang bị cách ly do mắc COVID-19. Minh Tú khuyên em trai mình giữ sức khỏe, ăn uống điều độ và tập thể thao.

    Minh Tú sau đó cho biết, cô hiểu tình hình dịch bệnh hiện vẫn đang phức tạp, việc giãn cách không chỉ ảnh ướng tới cuộc sống, sức khỏe mà còn cả kinh tế của mọi người. Theo Minh Tú, tinh thần cũng là thứ chịu ảnh hưởng nghiêm trọng không kém.

    “Chúng ta bị căng thẳng, ù lì, dễ xúc động và suy nghĩ những điều tiêu cực. Mọi người sẽ hỏi Minh Tú có vậy không? Tất nhiên là có vì Minh Tú cũng là con người mà. Tuy nhiên, Minh Tú nhận thấy những thứ đó ít xuất hiện trong Tú hơn so với ngày xưa. Tú biết được cách thay đổi suy nghĩ hoặc kiềm chế, kiểm soát những điều đó thật tốt”, cô nói.

    Tiếp đó, Minh Tú nhấn mạnh tầm quan trọng của việc tập thở đúng cách, giúp hệ hô hấp hoạt động hiệu quả, góp phần đẩy lùi tác hại của bệnh và tăng cường sức khỏe. Cô cho hay bản thân không phải là chuyên gia mà tự học hỏi một số bài tập thở đơn giản trên mạng, rồi nhiệt tình chia sẻ lại, khuyến khích mọi người tập theo.

    minh tu lac quan chia se cach ren luyen suc khoe thoi gian gian cach tai nha2
    "Nàng mẫu" nhấn mạnh tầm quan trọng của việc tập thở đúng cách, giúp hệ hô hấp hoạt động hiệu quả, góp phần đẩy lùi tác hại của bệnh và tăng cường sức khỏe.

    Thời gian qua, Minh Tú lỡ hẹn việc tham gia các hoạt động thiện nguyện do các anh chị em văn nghệ sĩ phát động nhằm chia sẻ và giúp đỡ mọi người.

    Dù vậy, người đẹp đã trích thu nhập cá nhân để đóng góp vào các quỹ thiện nguyện giúp đỡ mùa dịch. Nhiều người đều biết thời gian qua có một quỹ nho nhỏ do Minh Tú và bạn bè lập nên, được cô vận động quyên góp và sau đó chia sẻ công khai trên trang cá nhân.

    Minh Tú cũng luôn đồng hành và hỗ trợ cho các “học trò” của mình trong team Miss International Queen Vietnam 2021. Tuy không gặp mặt nhau, cô thường xuyên cập nhật tình hình và tương tác với mọi người, tạo sự thân thiết, vui vẻ và gần gũi với bạn bè và gia đình. Đây cũng là một cách để cô giữ năng lượng tích cực cho chính mình.

    minh tu lac quan chia se cach ren luyen suc khoe thoi gian gian cach tai nha3
    Minh Tú đã truyền năng lượng sống tích cực đến mọi người thông qua các clip hướng dẫn các bài tập thể dục hay chia sẻ hài hước về cuộc sống.

    Minh Tú cũng biết cách truyền năng lượng sống tích cực đến mọi người thông qua các clip hướng dẫn các bài tập thể dục, clip chia sẻ hài hước về cuộc sống. Cô đã không ít lần cập nhật nhiều clip vui nhộn lên TikTok hoặc Facebook hằng ngày với những nội dung thú vị, từ chuyện cô vui chơi cùng bạn bè, nấu ăn hay lên đồ chỉ để catwalk tại nhà.

    Đinh Kim

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/minh-tu-lac-quan-chia-se-cach-ren-luyen-suc-khoe-thoi-gian-gian-cach-tai-nha-a511182.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan