+Aa-
    Zalo

    Minh Tú và hôn phu người Đức chính thức trở thành vợ chồng hợp pháp

    (ĐS&PL) - Minh Tú gây sốt mạng xã hội khi hé lộ ảnh "lên phường" và chính thức đăng ký kết hôn cùng chồng sắp cưới.

    Ngày 5/4, Minh Tú khiến cộng đồng mạng dậy sóng khi chia sẻ hình ảnh "lên phường" và công bố việc đăng ký kết hôn cùng chồng sắp cưới. Trong ngày quan trọng này, Minh Tú tỏa sáng với vẻ đẹp rạng ngời, hài hòa với Chris trong bộ suit vô cùng lịch lãm.

    Bức ảnh mà Minh Tú chia sẻ là khoảnh khắc chính chồng tương lai của cô ký tên trên văn bản. Nữ siêu mẫu khiến dân mạng thích thú khi ví von giây phút trọng đại này bằng status hài hước: "Thầy giáo và học trò đặc biệt". Ngoài ra, Minh Tú còn xác nhận rằng từ giờ đây cô sẽ mang danh Mrs. Schnieders (bà Schnieders, theo họ của chồng). Sau một quãng thời gian dài bên nhau, cả hai đã chính thức trở thành vợ chồng theo quy định pháp luật.

    Minh Tú và vị hôn phu chính thức đăng ký kết hôn.

    Minh Tú và vị hôn phu chính thức đăng ký kết hôn.

    Sau chặng đường dài cùng nhau, Minh Tú và Chris - hôn phu người Đức - đã quyết định tổ chức lễ cưới vào ngày 13/4 sắp tới tại TP.HCM. Trong thời gian qua, cặp đôi đã cùng nhau chuẩn bị mọi chi tiết quan trọng cho ngày trọng đại của cuộc đời. Thiệp cưới của nữ siêu mẫu mang đặc điểm "độc - lạ" khi sử dụng giấy tái chế, có khả năng ươm mầm cây. Ngoài ra, Minh Tú cũng muốn có một buổi lễ ấm áp, trọn vẹn bên những người yêu thương.      

    Nữ siêu mẫu từng hạnh phúc chia sẻ: "Sau những biến động lớn của cuộc đời diễn ra trong suốt thời gian qua, Minh Tú cảm nhận được tình yêu, sự chân thành, tử tế, sẵn sàng lắng nghe, động viên, bên cạnh… của anh Chris và cả hai quyết định tiến tới hôn nhân bằng một lễ cưới vào tháng 4/2024 này. Hành trình hơn 10 năm gặp gỡ rồi tạm xa nhau, rồi trở lại một lần nữa và có một cái kết đẹp như thế này, Minh Tú nghĩ đó là nợ duyên và mình phải giữ chặt hạnh phúc của mình".

    Minh Tú, Chris trong chuyến du lịch năm 2023.

    Minh Tú, Chris trong chuyến du lịch năm 2023. 

    Minh Tú và hôn phu người Đức chính thức trở thành vợ chồng hợp pháp - 3

     

    Minh Tú, người sinh ra và lớn lên tại TP.HCM, đã từng đoạt giải bạc tại cuộc thi Siêu Mẫu Việt Nam năm 2013. Năm 2017, cô vinh dự đạt được vị trí Á quân tại cuộc thi Asia's Next Top Model và sau đó trở thành huấn luyện viên của chương trình The Face Việt Nam và giám khảo của The Look Việt Nam. Với thành công rực rỡ, năm 2018, Minh Tú đã đăng quang danh hiệu Hoa Hậu Siêu Quốc Gia Châu Á. Năm 2020, cô trở lại với vị trí huấn luyện viên trong chương trình Asia's Next Top Model.

    Vào tháng 1 năm nay, Minh Tú đã kỷ niệm chặng đường 10 năm hoạt động trong ngành giải trí. Ngoài sự nghiệp người mẫu, cô còn mở rộng lĩnh vực diễn xuất thông qua sự xuất hiện trong các bộ phim như "Hoa Hậu Giang Hồ" (2019), "Bố Già" (2021), và "Người Tình" (2022).

    P.L(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/minh-tu-va-hon-phu-nguoi-uc-chinh-thuc-tro-thanh-vo-chong-hop-phap-a410912.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan