+Aa-
    Zalo

    Miss Grand Vietnam 2022: Những màn hô tên "gây choáng" trong vòng sơ khảo

    • DSPL
    ĐS&PL Miss Grand Vietnam 2022 vừa mới bắt đầu nhưng khán giả đã cực "choáng" với phần hô tên của các thí sinh khi tham gia vòng sơ khảo.

    Vòng sơ khảo cuộc thi Miss Grand Vietnam 2022 (Hoa hậu Hoà bình Việt Nam 2022) đã chính thức diễn ra tại TP.HCM. Ngay khi bắt đầu, cuộc thi nhan sắc này đã nhanh chóng thu hút sự chú ý của dư luận, một phần do Hoa hậu Hoà bình Việt Nam Nguyễn Thúc Thuỳ Tiên đang là đương kim Hoa hậu Hoà bình Thế giới 2021, do đó người hâm mộ Việt Nam đang đặt rất nhiều kỳ vọng vào người kế nhiệm cô.

    Dù có nhiều gương mặt quen thuộc tham gia nhưng Miss Grand Vietnam 2022 vẫn gây ấn tượng đặc biệt với khán giả ngay khi vòng sơ khảo diễn ra, với những phần hô tên cực kỳ đặc sắc. Có thể nói, màn hô tên luôn đã trở thành thương hiệu riêng của Miss Grand, bởi vậy, việc các thí sinh đặc biệt "đầu tư" vào phần này cũng không có gì đáng ngạc nhiên.

    Cụ thể, các người đẹp Miss Grand Vietnam 2022 đã nhấn nhá vàsử dụng nội lực rất lớn khi hô tên và quê hương của bản thân, thể hiện sự mạnh mẽ và tự hào nhất có thể. Trong đó, những gương mặt để lại ấn tượng đặc biệt phải kể đến thí sinh Nguyễn Anh Thư - Long An, hay cô nàng Mai Ngô vốn đã quen mặt với khán giả. Thí sinh Trần Thị Thùy Trâm thì có màn hô tên kéo dài vô tận khiến công chúng không khỏi choáng váng.

    Dưới đây là một số video về các phần hô tên đặc sắc:

    mai-ngo-bat-ngo-cho-tai-rapper-tai-miss-grand-viet-nam-maingo-phamkimdung-missgrandinternational-xuhuong.mp4

    Thí sinh Mai Ngô. 

    man-ho-ten-keo-dai-doc-dao-tai-buoi-casting-miss-grand-vietnam-2022-misstungteam.mp4

    Thí sinh Trần Thị Thùy Trâm

    so-khao-miss-grand-vietnam-2022-voi-nhung-man-ho-ten-cuoi-ra-nuoc-mat-bao-phu-nu-viet-nam.mp4

    Thí sinh Nguyễn Anh Thư - Long An

    Minh Hạnh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/miss-grand-vietnam-2022-nhung-man-ho-ten-gay-choang-trong-vong-so-khao-a549576.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    MC Thanh Thanh Huyền tiết lộ lý do hủy thi Miss Grand Vietnam 2022

    MC Thanh Thanh Huyền tiết lộ lý do hủy thi Miss Grand Vietnam 2022

    Trước quyết định khó khăn này, Thanh Thanh Huyền từng nhận được rất nhiều sự cổ vũ, khích lệ từ gia đình, bạn bè, đồng nghiệp và người hâm mộ. Thậm chí, có người gửi email để vận động Thanh Thanh Huyền ghi danh tại Miss Grand Vietnam 2022.