+Aa-
    Zalo

    Miss World phủ nhận tin Chủ tịch Julia Morley nhiễm Covid-19

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Fanpage chính thức của Miss World đã lên tiếng đính chính tin Chủ tịch Julia Morley nhiễm Covid-19 được lan truyền từ tuần trước.

    Fanpage chính thức của Miss World đã lên tiếng đính chính tin Chủ tịch Julia Morley nhiễm Covid-19 được lan truyền từ tuần trước.

    Ban tổ chức Miss World vừa lên tiếng bác bỏ thông tin bà Julia Morley dương tính với virus SAR-CoV-2.

    Theo đó, trang fanpage chính thức của Miss World cho biết: “Chúng tôi nhận được nhiều nguồn tin từ các tài khoản giả mạo trên mạng xã hội cho rằng bà Julia Morley – Chủ tịch của Miss World đã bị nhiễm Covid-19. Những thông tin này hoàn toàn không chính xác. Bà Julia Morley vẫn trong tình trạng sức khỏe tốt và đang làm việc tại văn phòng ở London.

    Đương kim Hoa hậu Thế giới Toni-Ann cũng đang khỏe mạnh và đang tận hưởng kỳ nghỉ lễ cũng gia đình tại quê nhà".

    Fanpage Miss World bác tin bà Julia Morley nhiễm Covid-19.

    Trước đó, thông tin Chủ tịch Miss World nhiễm Covid-19 được fanpage được cho là trang chủ của Miss World Mexico đăng tải.

    Trang này cho biết, bà Julia Morley đang được cách ly để theo dõi nhưng sức khỏe của bà vẫn đang ổn định và không có chuyển biến nghiêm trọng. Hoa hậu Thế giới 2019 Toni-Ann Singh cùng các hoa hậu khác có tiếp xúc gần với bà cũng đang được theo dõi để tránh tình trạng xấu xảy ra.

    Sau khi biết tin, nhiều người hâm mộ đã tỏ ra rất lo lắng. Các người đẹp Việt như Trần Tiểu Vy, Lương Thuỳ Linh cũng đã gửi những lời chúc sức khỏe đến bà Julia.

    Theo đó, hoa hậu Tiểu Vy chia sẻ: "Khi biết được thông tin bà Julia Morley xét nghiệm dương tính với Covid-19, tôi và nhiều người hâm mộ vô cùng lo lắng. Tuy nhiên, tôi tin rằng với sự nỗ lực và ý chí kiên cường sẽ giúp bà Julia mau chóng hồi phục sức khỏe.

    Bên cạnh đó, tôi cũng hy vọng rằng các hoa hậu của nhà Miss World cũng sẽ nhanh chóng ổn định và tiếp tục sứ mệnh của mình trên con đường sắp tới. Hãy cùng nhau chung tay đẩy lùi bệnh dịch để bảo vệ sức khỏe chung của cộng đồng".

    Chủ tịch Julia Morley thường đồng hành với các người đẹp Miss World trong nhiều hoạt động.

    Bà Julia Morley (sinh năm 1939) là chủ tịch của cuộc thi Miss World (Hoa hậu Thế giới). Bà là vợ của Eric Morley, người khai sinh cuộc thi Hoa hậu Thế giới vào năm 1951. Sau khi chồng qua đời, bà là người nắm giữ vai trò chủ tịch của cuộc thi từ năm 2000.

    Bà Julia Morley luôn đồng hành cùng các đương kim hoa hậu trong những hành trình thiện nguyện trên khắp hành tinh.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/miss-world-phu-nhan-tin-chu-tich-julia-morley-nhiem-covid-19-a317045.html
    Sự kiện: Sao quốc tế
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan