+Aa-
    Zalo

    Miura: Tôi không quan tâm tới những lời chỉ trích

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Miura một lần nữa tỏ ra bất chấp trước những lời chỉ trích của giới chuyên gia và người hâm mộ hướng về ông gần đây.

    (ĐSPL) - Miura một lần nữa tỏ ra bất chấp trước những lời chỉ trích của giới chuyên gia và người hâm mộ hướng về ông gần đây. Ông cũng lý giải quyết định triệu tập Công Phượng và nói về mối quan hệ với bầu Đức.

    Tối qua, nhà cầm quân người Nhật Bản đã có cuộc trả lời phỏng vấn báo chí trên sân tập của Trung tâm Viettel (Hòa Lạc). Miura cho biết việc di chuyển gần 40km từ khách sạn ra sân tập không ảnh hưởng gì nhiều tới thể lực cầu thủ bởi cả đi và về chỉ có một tiếng. HLV này cho biết do điều kiện sân bãi của Trung tâm bóng đá trẻ Việt Nam không tốt nên khi được Trung tâm Viettel ngỏ lời mời, ông thấy hài lòng nên quyết định đổi địa điểm tập luyện.

    Khi được hỏi liệu ông không gọi các cầu thủ đội bóng phố núi do căng thẳng với bầu Đức (sau đó chỉ gọi bổ sung Công Phượng), Miura cho biết: " Tôi không có vấn đề gì nặng nề với bầu Đức. Tôi cũng đối xử với các cầu thủ Hoàng Anh Gia Lai công bằng như cầu thủ đến từ CLB khác. Tất cả đều được triệu tập vào tuyển Việt Nam nếu chơi tốt".


    Miura "không quan tâm đến những lời chỉ trích".
    Miura cũng cho biết thêm, việc ông triệu tập bổ sung tiền đạo Công Phượng, thủ môn Hoài Anh và tiền vệ Ngọc Thắng là để đảm bảo quân số do một số cầu thủ chấn thương trong khi các cầu thủ của Bình Dương và Hà Nội T&T chưa tập trung.

    Miura đánh giá cao 2 đối thủ sắp tới của ĐT Việt Nam: "Đây là hai đội bóng rất mạnh. Cầu thủ Iraq cực khoẻ về thể lực. Trong khi đó cầu thủ Thái Lan có kỹ thuật, xuất sắc trong việc triển khai bóng nhanh". Nhà cầm quân này xác định tuyển Việt Nam phải chơi với tất cả những gì mình có, tận dụng cơ hội được chơi trên sân nhà để giành điểm số.

    HLV người Nhật cũng một lần nữa khẳng định "không quan tâm tới những lời chỉ trích" sau trận đấu với Đài Loan. "Quan trọng là tuyển Việt Nam có chiến thắng", Miura chốt lại.
    Tuyết Minh (Tổng hợp)
    Video đang được xem nhiều: [mecloud]YJWpnc9Kym[/mecloud]
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/miura-toi-khong-quan-tam-toi-nhung-loi-chi-trich-a112665.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.