+Aa-
    Zalo

    Mở lại hoạt động viếng Đại tướng Võ Nguyên Giáp tại khu mộ ở Quảng Bình từ ngày 1/11

    (ĐS&PL) - Từ nay, người dân, du khách có thể đến thắp hương, viếng mộ Đại tướng Võ Nguyên Giáp tất cả các ngày trong tuần.

    Theo báo VietNamNet, bà Võ Hòa Bình (con gái Đại tướng Võ Nguyên Giáp) cho biết, sau khi hoàn thành việc tu sửa các hạng mục công trình trong khuôn viên khu mộ Đại tướng Võ Nguyên Giáp, từ ngày 1/11, người dân có thể đến viếng Đại tướng Võ Nguyên Giáp tại Vũng Chùa – Đảo Yến (Quảng Bình) vào các ngày trong tuần.

    mo lai hoat dong vieng dai tuong vo nguyen giap tai khu mo o quang binh tu ngay 1 11
    Khu mộ Đại tướng Võ Nguyên Giáp tại Vũng Chùa - Đảo Yến, xã Quảng Đông, huyện Quảng Trạch, tỉnh Quảng Bình. Ảnh: Dân Trí

    Thời gian viếng: Buổi sáng từ 7h - 11h30, buổi chiều từ 13h30 - 17h.

    Theo Sở Du lịch tỉnh Quảng Bình, khu mộ Đại tướng Võ Nguyên Giáp tại Vũng Chùa – Đảo Yến thu hút rất đông người dân khắp nơi đến thắp hương, viếng Đại tướng với tấm lòng thành kính, tri ân.

    Vào những ngày cao điểm, chính quyền địa phương bố trí lực lượng, phương án để phục vụ người dân đến viếng, dâng hương, dâng hoa tại khu mộ Đại tướng Võ Nguyên Giáp nhằm bảo đảm thuận lợi, ra vào an toàn.

    mo lai hoat dong vieng dai tuong vo nguyen giap tai khu mo o quang binh tu ngay 1 11
    Từ ngày 1/11, người dân có thể đến viếng Đại tướng Võ Nguyên Giáp vào các ngày trong tuần. Ảnh: VietNamNet

    Từ cuối tháng 1/2019 đến nay, lực lượng Bộ đội Biên phòng tỉnh Quảng Bình không còn quản lý bảo vệ khu mộ Đại tướng Võ Nguyên Giáp ở Vũng Chùa - Đảo Yến mà bàn giao cho gia đình tiếp quản.

    Thời gian gần đây, Khu mộ Đại tướng Võ Nguyên Giáp ở Vũng Chùa - Đảo Yến rất hạn chế du khách và người dân đến viếng bởi trong quá trình tu bổ, chỉ những đoàn khách đăng ký trước với gia đình mới được vào, báo Lao Động thông tin.

    mo lai hoat dong vieng dai tuong vo nguyen giap tai khu mo o quang binh tu ngay 1 11 1
    Pháp vương Gyalwang Drukpa cùng tăng đoàn thắp hương và tụng kinh vãng sinh tại mộ Đại tướng Võ nguyên Giáp vào năm 2014. Ảnh: VnExpress

    XEM THÊM: Bãi nhiệm một chủ tịch xã ở Nam Định vì "quan hệ bất chính" với cấp dưới

    Thục Hiền(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/mo-lai-hoat-dong-vieng-dai-tuong-vo-nguyen-giap-tai-khu-mo-o-quang-binh-tu-ngay-1-11-a597787.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan