+Aa-
    Zalo

    "Món quà của cha" tập 8 preview: Nghĩa nghi ngờ vợ

    (ĐS&PL) - Trong "Món quà của cha" tập 8, thấy Quyên không thật thà trong chuyện tiền bạc, Nghĩa bắt đầu nghi ngờ vợ.

    Tập 7 Món quà của cha lên sóng tối qua (31/7), bà Thủy bị ngã nên Quyên khuyên mẹ nên bỏ giày cao gót vì lý do sức khỏe. Bà Thủy nói là do sàn nhà chứ không phải do giày mình đi. Bà giận dỗi nói mang tiếng có con cháu đề huề mà lúc nào cũng sống lủi thủi một mình.

    Khi Nghĩa đề nghị đưa đi khám, bà Thủy gạt đi. Lúc này Quyên khuyên mẹ nên về ở với bố nhưng bị bà Thủy phản đối. Cùng với đó, bà đề nghị ăn chung với vợ chồng con gái.

    Tập 8 Món quà của cha lên sóng tối nay (1/8), Ngọc dắt Thảo tới quán cô đang biểu diễn để kiếm thêm. Tình cờ Nghĩa cũng mời đối tác đến quán này bàn chuyện làm ăn. Anh rất sốc khi thấy Thảo tới đây biểu diễn cho khách.

    Trong khi đó, Nghĩa về nhà định lấy sổ tiết kiệm ra ngân hàng rút 300 triệu thì được Quyên thông báo rằng sổ đó không dùng được. "Em quên mất không nói với anh đấy là tiền của mẹ. Mẹ nhờ em đi gửi mà hôm đấy em chưa lấy được căn cước nên mới nhờ anh", Quyên nói.

    Khi Nghĩa chất vấn vợ rằng tại sao mẹ không tự đi gửi tiền thì được trả lời rằng bà Thủy ngại ra ngân hàng. "Mẹ em là thần buôn đất mà lại ngại ra ngân hàng gửi tiền. Nghe cứ sai sai thế nào", Nghĩa nói. Sau đó hai vợ chồng bắt đầu to tiếng vì chuyện tiền bạc. 

    mon qua cua cha tap 8 preview nghia nghi ngo vo2
    Trong "Món quà của cha" tập 8: Nghĩa nghi ngờ vợ không thật thà.

    Ở phân cảnh khác, Thảo cũng rơi vào tình thế khó khăn khi ông chủ của chiếc xe cô làm mất đến tận trường để gây rối. Ông ta mặt dày đòi cô đưa cho một triệu đồng nếu không sẽ làm loạn. Đúng lúc cảnh này bị Yến – đối thủ của Thảo nhìn thấy và quay lại. Rất có thể đây sẽ trở thành rắc rối cho Thảo trong trường sau này.

    Còn ông Nhân cũng đang đau đầu về chuyện của cậu con trai út. Gương mặt khắc khổ, lo lắng của người cha già chạm đến trái tim của người xem.

    mon qua cua cha tap 8 preview nghia nghi ngo vo1
    Ông Nhân đau đầu về con trai út.

    Phương Linh(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/mon-qua-cua-cha-tap-8-preview-nghia-nghi-ngo-vo-a585007.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan