+Aa-
    Zalo

    MONA CLINIC – Địa chỉ chăm sóc sắc đẹp uy tín tại đồng tháp

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Hiện nay chăm sóc sắc đẹp là một nhu cầu thiết yếu của chị em phụ nữ bởi lẽ ai ai cũng mong muốn được sở hữu một vẻ ngoài thật xinh xắn.

    Thấu hiểu điều này cũng như mong muốn mang lại một dịch vụ không chỉ làm đẹp vẻ bề ngoài mà còn chú trọng đến sức khỏe bên trong, BS CKI Công Lý đã thành lập một spa có tên Mona Clinic, một địa chỉ không thể bỏ qua tại Đồng Tháp khi bạn muốn cải thiện sắc vóc bề ngoài lẫn sức khỏe bên trong.  

    MONA CLINIC – Địa chỉ chăm sóc sắc đẹp uy tín tại đồng tháp - 1

     

    Mona Clinic, điểm làm đẹp nổi bật tại Đồng Tháp

    Nhận thấy nhu cầu chăm sóc sắc đẹp là một nhu cầu rất thiết yếu và thiết thực, thế nhưng trên địa bàn TP. Đồng Tháp bấy giờ chưa phổ biến những trung tâm làm đẹp chuẩn y khoa, vậy nên BS CKI Công Lý luôn có khát khao tạo nên một thương hiệu đáp ứng đầy đủ nguyện vọng làm đẹp của mọi người. Do đó vào năm 2017, spa có tên Nam Phương Beauty Spa và sau đó được đổi tên thành Mona Clinic năm 2023 tại địa chỉ 252 Ngô Thời Nhậm – phường 3 – thành phố Cao Lãnh – tỉnh Đồng Tháp. Đây là một trong những thẩm mỹ viện với nhiều công nghệ cao, máy móc hiện đại được trang bị để phục vụ quý khách hàng. Mona Clinic được định hình là spa chăm sóc sắc đẹp chuyên sâu, đặt mục tiêu trở thành địa chỉ uy tín hàng đầu về lĩnh vực chăm sóc sắc đẹp uy tín tại Đồng Tháp.

    MONA CLINIC – Địa chỉ chăm sóc sắc đẹp uy tín tại đồng tháp - 2

     

    Mona Clinic: Spa làm đẹp theo tiêu chuẩn y khoa

    Mona Clinic là một trong những spa làm đẹp đầu tiên tại Cao Lãnh - Đồng Tháp đầu tư quy trình làm đẹp theo tiêu chuẩn y khoa nhằm mang lại hiệu quả bền lâu cho khách hàng. Bởi theo BS CKI Công Lý, làm đẹp cũng là những hành động tác động lên cơ thể con người vậy nên cần phải đảm bảo tiêu chuẩn y khoa để tránh những hệ lụy không đáng tiếc xảy ra. Thẩm mỹ Mona được chính bác sĩ chuyên khoa da liễu bảo hộ chuyên môn, sở hữu đội ngũ kỹ thuật viên được đào tạo bài bản, tay nghề vững chắc và am hiểu tường tận các kỹ thuật làm đẹp da, chăm sóc da đảm bảo đáp ứng tuyệt đối tiêu chuẩn y tế được quy định. Vậy nên khi khách hàng đến đây sẽ được khám về tình trạng da mặt, sau đó bác sĩ sẽ tư vấn và đưa ra một liệu trình chăm sóc thích hợp. Bên cạnh đó, hệ thống máy móc được trang bị tại Mona Clinic rất hiện đại, áp được các công nghệ làm đẹp tiên tiến trên thế giới để mang đến làn da ưng ý cho mỗi vị khách ghé thăm.

    MONA CLINIC – Địa chỉ chăm sóc sắc đẹp uy tín tại đồng tháp - 3

     

    Những kỹ thuật làm đẹp phổ biến và hiện đại được triển khai tại Mona Clinic như: trẻ hoá da bằng công nghệ ánh sáng Laser Picosure, Laser CO2 Fractional. Về những sản phẩm mà Mona Clinic dùng cho khách hàng luôn phải trải qua khâu lựa chọn khắt khe và chỉ sử dụng những sản phẩm đến từ thương hiệu lớn, uy tín hàng đầu.

    Mona Clinic không chỉ đơn thuần là làm đẹp

    Một điều khá đặc biệt trong phương châm hoạt động của Mona Clinic đó là chú trọng vào việc làm đẹp từ trong ra ngoài cho khách hàng, xây dựng một dịch vụ chăm sóc sắc đẹp toàn diện chứ không riêng việc cải thiện những nét bên ngoài. Nét đẹp gắn bó với sức khoẻ từ tận bên trong cơ thể và tinh thần mới chính là sắc đẹp hoàn hảo. 

    MONA CLINIC – Địa chỉ chăm sóc sắc đẹp uy tín tại đồng tháp - 4

     

    Để phổ biến mục tiêu này, BS CKI Công Lý đã cho thiết kế Viện thẩm mỹ kết hợp spa trở thành một nơi mà khách hàng đến đây có thể thoải mái thư giãn và thả lỏng cơ thể để tận hưởng sự săn sóc nhiệt tình của các KTV giàu kinh nghiệm. Đến với Mona Clinic, khách hàng sẽ được tận hưởng những giây phút thư giãn khi được chìm trong không gian ngập tràn hương tinh dầu thảo dược thiên nhiên vô cùng thoải mái và khoan thai. Bên cạnh đó những vật dụng, phòng ốc tại đầy được bày trí tinh tế, tạo nên không gian thoáng mát không kém phần sang trọng. Tinh thần thư giãn mang đến một nguồn năng lượng mới, nội tâm được tiếp thêm sự tích cực nên sẽ khiến cho hiệu quả làm đẹp trên da lại càng thêm rõ nét.

    Mục tiêu phát triển của Mona Clinic

    Theo BS CKI Công Lý, Mona Clinic không chỉ đơn thuần là một spa mà còn là hiện thân của khát vọng mang đến vẻ đẹp hoàn mỹ và sự thư giãn tuyệt vời cho người phụ nữ Đồng Tháp nói riêng và miền Tây nói chung. 

    MONA CLINIC – Địa chỉ chăm sóc sắc đẹp uy tín tại đồng tháp - 5

     

    Chia sẻ về những hoài bão lớn lao ấy, BS CKI Công Lý đưa ra những mục tiêu phát triển của Mona Clinic như sau: 

    ·        Trở thành điểm đến tin cậy hàng đầu cho các dịch vụ chăm sóc sắc đẹp 

    ·        Nâng tầm nhan sắc Việt với mong muốn góp phần tôn vinh vẻ đẹp của người phụ nữ Việt Nam, giúp họ tự tin tỏa sáng trong cuộc sống.

    ·        Lan tỏa giá trị về sức khỏe và tinh thần

    ·        Xây dựng cộng đồng gắn kết: Mona Clinic mong muốn xây dựng cộng đồng những người phụ nữ yêu thương bản thân, chia sẻ kinh nghiệm và cùng nhau tỏa sáng.

    Với niềm đam mê cháy bỏng và sự tận tâm trong từng dịch vụ, Mona Clinic được tin rằng sẽ mang đến cho quý khách hàng những trải nghiệm tuyệt vời nhất. Hãy đến với Mona Clinic tại thành phố Cao Lãnh tỉnh Đồng Tháp để khám phá vẻ đẹp tiềm ẩn và tận hưởng hành trình chăm sóc bản thân đầy đẳng cấp!

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/mona-clinic-ia-chi-cham-soc-sac-ep-uy-tin-tai-ong-thap-a409176.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.