+Aa-
    Zalo

    "Mộng hoa lục": Cảnh "khóa môi" mùi mẫn của Lưu Diệc Phi - Trần Hiểu được bàn tán sôi nổi

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Dù mới lên sóng chưa đầy 10 ngày nhưng bộ phim Mộng hoa lục đã nhận được sự yêu mến từ đông đảo khán giả. Đặc biệt, cảnh hôn trong trích đoạn tập 19 của Triệu Phán Nhi (Lưu Diệc Phi) và Cố Thiên Phàm (Trần Hiểu) nhanh chóng được đưa ra bàn luận.

    Ngày 2/6 vừa qua (giờ địa phương), bộ phim Mộng hoa lục do cặp diễn viên Lưu Diệc Phi và Trần Hiểu đóng chính đã lên sóng sau thời gian hoàn thành hậu kì. 

    Phim mới của Lưu Diệc Phi không làm các "mọt phim" Hoa ngữ thất vọng khi nhanh chóng đạt được con số 500 triệu lượt xem trên nền tảng Tencent sau gần 4 ngày phát sóng. Bộ phim cũng vừa mở điểm Douban với số điểm và lượt đánh giá cực kì ấn tượng lên đến 8.8 - điểm số cao nhất khi mở điểm của các tác phẩm trong dàn tiểu hoa sinh năm 1985 mười năm trở lại đây, điều mà các "đỉnh lưu" như Triệu Lệ Dĩnh, Dương Mịch không làm được.

    Chủ đề "Cô gái thôn quê Lưu Diệc Phi" có tới gần 700 triệu lượt đọc. Những từ khóa khác liên quan đến dàn diễn viên, diễn xuất, bối cảnh, góc quay, màu phim…cũng trở thành đề tài "hot".

    mong hoa luc canh hon mui man cua luu diec phi tran hieu duoc ban tan soi noi3
    "Phản ứng hóa học" của Lưu Diệc Phi - Trần Hiểu được khen ngợi. 

    Trong trích đoạn tập 19 của phim được nhà đài hé lộ, sau khi bày tỏ tình cảm, Triệu Phán Nhi (Lưu Diệc Phi) và Cố Thiên Phàm (Trần Hiểu) có nụ hôn nóng bỏng. Sohu đánh giá hai diễn viên rất nhập tâm vào nhân vật, cảnh hôn tràn ngập cảm xúc. Từ khóa "Nụ hôn của Lưu Diệc Phi và Trần Hiểu" có tới 130 triệu lượt đọc, 14.000 lượt thảo luận, gây sốt trên mạng xã hội.

    mong hoa luc canh hon mui man cua luu diec phi tran hieu duoc ban tan soi noi1
    mong hoa luc canh hon mui man cua luu diec phi tran hieu duoc ban tan soi noi2
    Khán giả nhận xét đây là cảnh hôn táo bạo nhất trong phim cổ trang.

    Khán giả trên khắp các diễn đàn đã bàn luận xôn xao về cảnh phim đáng chú ý này. Trong đó, phần đông cho rằng, đây là cảnh hôn bạo nhất trong những bộ phim cổ trang mà họ từng xem. Nhiều người còn tiết lộ, họ nhìn mà ngại thay cho các diễn viên.

    "Nụ hôn chuyên nghiệp, nóng bỏng khiến tôi vừa phấn khích vừa ngượng ngùng", "So với nụ hôn dành cho trẻ con sử dụng chim, cá diễn thay như trong Trường Ca hành hay Ngự giao ký đúng là khác biệt", "Lưu Diệc Phi diễn xuất tốt quá, cảm xúc của nhân vật được cô ấy thể hiện tinh tế. Nhìn Triệu Phán Nhi khóc khi phát hiện bản thân cũng thích Cố Thiên Phàm, tôi không cầm được nước mắt", là bình luận của khán giả trên Weibo.

    mong-hoa-luc-canh-hon-mui-man-cua-luu-diec-phi-tran-hieu-duoc-ban-tan-soi-noi1.webm

    Nhiều ý kiến khen ngợi "phản ứng hóa học" của Lưu Diệc Phi và Trần Hiểu. Cả hai đều là những người bạn đồng niên, rất hợp với dòng phim cổ trang và lần đầu tiên hợp tác. Một điểm thú vị, hai ngôi sao đều đóng Thần điêu đại hiệp, nhưng "Tiểu Long Nữ" Lưu Diệc Phi là bản phim năm 2006 còn "Dương Quá" Trần Hiểu là bản 2014.

    Mộng hoa lục là tác phẩm đánh dấu 16 năm trở lại phim truyền hình. Trong phim, mỹ nhân 8x vào vai Triệu Phán Nhi, một người có khả năng múa, pha trà điêu luyện và là chủ quán trà tài sắc tại Hàng Châu. Trần Hiểu vai Cố Thiên Phàm, là người văn võ song toàn, con của quan lớn. Cả hai bắt đầu từ oan gia ngõ hẹp và dần đồng cảm, thấu hiểu rồi cùng đồng hành, xây dựng hạnh phúc.

    Bích Thảo (T/h) 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/mong-hoa-luc-canh-hon-mui-man-cua-luu-diec-phi-tran-hieu-duoc-ban-tan-soi-noi-a540102.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan