+Aa-
    Zalo

    Moonbin (ASTRO) qua đời ở tuổi 25, lời nhắn cuối cùng khiến fan nghẹn ngào

    • DSPL
    ĐS&PL Nam thần tượng Kpop Moonbin (ASTRO) đột ngột qua đời ở tuổi 25 khiến người hâm mộ sốc nặng.


    Tối 19/4, truyền thông Hàn Quốc đưa tin nam thần tượng nhóm ASTRO - Moonbin được tìm thấy đã qua đời tại nhà riêng. Trước đó, vị quản lý đến nhà của anh tại quận Gangnam (Seoul) và phát hiện sự việc.

    Cảnh sát cho biết, dường như Moonbin đã tự tử. Cơ quan chức năng đang tiếp tục điều tra nguyên nhân cái chết đột ngột của nam nghệ sĩ.

    moonbin astro qua doi o tuoi 25 loi nhan cuoi cung khien fan nghen ngao 1
    Moonbin đột ngột qua đời ở tuổi 25.

    Người hâm mộ Kpop không khỏi bàng hoàng trước thông tin đau buồn quá đột ngột này và hy vọng "phép màu" sẽ xảy ra, đây chỉ là một sự nhầm lẫn. Tuy nhiên, không lâu sau đó, công ty quản lý của ASTRO - Fantagio đã lên tiếng xác nhận.

    Thông báo của Fantagio được đưa ra vào rạng sáng ngày 20/4. Nội dung bài viết cho hay: "Đầu tiên, chúng tôi vô cùng xin lỗi khi phải thông báo tin tức đau lòng này.

    Vào ngày 19/4, thành viên ASTRO Moonbin đã đột ngột rời bỏ chúng ta và trở thành một ngôi sao sáng trên bầu trời kia.

    Dù không thể so sánh với nỗi đau của gia đình phải chia tay người người con, người anh thân yêu nhưng các đồng đội và nhân viên tại Fantagio, những người đã sát cánh cùng anh trong một thời gian dài, cũng vô cùng thương tiếc Moonbin. Chúng tôi sốc và đau buồn vô cùng.

    Chúng tôi càng đau lòng hơn khi phải thông báo tin tức đột ngột này đến những người hâm mộ đã dành tình yêu và sự ủng hộ vô bờ bến cho Moonbin. Bởi vì tất cả chúng ta đều biết rằng Moonbin có một tình yêu rất lớn dành cho người hâm mộ, những người mà anh ấy không ngừng nghĩ đến, nên nỗi đau càng lớn hơn.

    Để gia đình tang quyến, những người đang vô cùng đau buồn vì thảm kịch bất ngờ này, có thể thành kính thương tiếc người đã khuất và nói lời tạm biệt, chúng tôi khẩn cầu các bạn hãy kiềm chế những lời phỏng đoán vô căn cứ và ác ý.

    Theo nguyện vọng của gia đình, tang lễ sẽ được tổ chức một cách riêng tư với sự tham gia của người thân, bạn bè, đồng nghiệp thân thiết.

    Một lần nữa, chúng tôi bày tỏ lòng thương tiếc sâu sắc tới người đã khuất trong chặng hành trình cuối cùng của mình".

    Truyền thông Hàn Quốc cho biết, các thành viên ASTRO cũng vô cùng sốc trước sự ra đi của người anh em cùng nhóm. Cha Eunwoo hiện đang ở Mỹ đã ngay lập tức trở về Hàn Quốc sau khi nhận tin dữ. Anh dự kiến sẽ đến Seoul vào vào lúc 17h50 ngày hôm nay, 20/4.

    Trưởng nhóm Jinjin và Sanha được biết đã túc trực bên linh cữu Moonbin suốt đêm qua. Ngoài ra, thành viên MJ hiện đang trong quân đội cũng đã xin nghỉ phép khẩn cấp để về bên Moonbin.

    Người hâm mộ cũng nghẹn ngào khi nhận ra, bài đăng cuối cùng của Moonbin trên mạng xã hội từ ngày 11/4 dường như mang một ý nghĩa nào đó.

    moonbin astro qua doi o tuoi 25 loi nhan cuoi cung khien fan nghen ngao 3
    Bài đăng cuối cùng trên mạng xã hội của Moobin là hình ảnh hoa bồ công anh.

    Nam thần tượng đăng ảnh một bông hoa bồ công anh cùng lời nhắn: “Gửi tới những người mình yêu thương. Mùa xuân đến rồi. Chạm vào mình thật nhẹ nhàng thôi nhé!".

    Theo ngôn ngữ loài hoa, bồ công anh vừa tượng trưng cho sự tự do, vừa có nghĩa là lời tạm biệt.

    Moonbin sinh năm 1998, đảm nhiệm vị trí nhảy chính (main dancer) của nhóm ASTRO. Anh sở hữu khả năng vũ đạo điêu luyện, được đánh giá cao tại Kpop. Moonbin có một cô em gái cũng là thần tượng Kpop, Moon Sua của nhóm nhạc Billlie.

    Được biết, Moon Sua dự kiến ​​​​tham gia một chương trình phát thanh vào tối 19/4 nhưng cô đã hủy lịch trình này khi nhận tin buồn về anh trai.

    Vi An/Theo Soompi, Koreaboo

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/moonbin-astro-qua-doi-o-tuoi-25-loi-nhan-cuoi-cung-khien-fan-nghen-ngao-a572896.html
    Sự kiện: Tin tức Kpop
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan