+Aa-
    Zalo

    Một bệnh nhân tử vong do rơi từ tầng cao của BVĐK Bắc Kạn xuống đất

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Một bệnh nhân đang điều trị tại Khoa Hồi sức Tích cực của BVĐK Bắc Kạn rơi từ tầng cao xuống đất và tử vong sau đó.

    benh nhan roi tu tang cao cua bvdk bac kan xuong dat dspl
    BVĐK Bắc Kạn- nơi xảy ra vụ việc. Ảnh: Tri thức& Cuộc sống

    Sáng 26/6, một bệnh nhân tại Bệnh viện đa khoa tỉnh Bắc Kạn (BVĐK Bắc Kạn) được phát hiện bất tỉnh tại khu vực sân nhà điều trị.

    Cụ thể, khoảng 10h30 ngày 26/6, tại khu vực tòa nhà công nghệ cao (tòa nhà 9 tầng) của bệnh viện, các bệnh nhân và y bác sĩ tại bệnh viện đã phát hiện một người rơi từ trên tầng cao xuống nhưng không xác định được là rơi từ tầng nào.

    Tại thời điểm được phát hiện, bệnh nhân vẫn có dấu hiệu sinh tồn. Các bác sĩ bệnh viện tích cực tập trung cấp cứu, do vết thương quá nặng đến khoảng hơn 11h cùng ngày, bệnh nhân đã tử vong.

    Lãnh đạo Bệnh viện Đa khoa Bắc Kạn xác nhận, nạn nhân là Ngô Đức Ngọc (42 tuổi, địa chỉ thường trú tại xã Nông Hạ, huyện Chợ Mới, tỉnh Bắc Kạn).

    Ông Ngọc nhập viện đêm 22/6 tại khoa Hồi sức (khu vực tầng 6, nhà B - Nhà kỹ thuật công nghệ cao) để điều trị các bệnh suy gan cấp, sơ gan, viêm gan C và vết thương trên bàn chân do tai nạn.

    Sau đó, bệnh nhân có dấu hiệu co giật không rõ nguyên nhân nên đã được chuyển lên điều trị ở Khoa hồi sức tích cực. Sáng nay, bệnh nhân vẫn dùng liều thuốc như bình thường.

    Đến khoảng 10h30 ngày 26/6 thì xảy ra sự việc đau lòng.

    Được biết ông Ngọc có người thân ở cùng để chăm sóc, nhưng thời điểm xảy ra vụ việc, người này đã ra ngoài mua cơm. Khu vực nhà điều trị nơi phát hiện nạn nhân rơi xuống không có ban công, chỉ có ô thoáng cửa sổ.

    Hiện, nguyên nhân vụ việc đang được cơ quan Công an điều tra, làm rõ.

    Bạch Hiền (t/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/mot-benh-nhan-tu-vong-do-roi-tu-tang-cao-cua-bvdk-bac-kan-xuong-dat-a505095.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan