+Aa-
    Zalo

    Một chủ tịch trẻ bất ngờ bày tỏ tình cảm với Triệu Lệ Dĩnh

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Chủ tịch trẻ không giấu được sự yêu thích với Triệu Lệ Dĩnh khiến công chúng vô cùng thích thú.

    Là một trong những ngôi sao hàng đầu làng Hoa ngữ, Triệu Lệ Dĩnh luôn nhận được sự chú ý của đông đảo cộng đồng mạng mỗi khi xuất hiện. Mỹ nhân đình đám ghi điểm với nhan sắc trong trẻo, ngọt ngào cùng vóc dáng thon gọn vạn người mê. 

    Mới đây, Triệu Lệ Dĩnh khiến người hâm mộ đứng ngồi không yên với màn “bùng nổ visual” tại sự kiện triển lãm đồng hồ cổ cao cấp Longines của Thụy Điển kết hợp tổ chức với MC House (Marie Claire) tại Thành Đô. Nữ diễn viên xuất hiện với vẻ ngoài yêu kiều cùng kiểu tóc xoăn xõa. Nàng đại sứ diện mẫu đầm Haute Couture tông màu pastel của Ronald van der Kemp, mang vẻ trang nhã, nhẹ nhàng nhưng cũng không kém phần quyến rũ. 

    trieu le dinh 1
    trieu le dinh 5
    trieu le dinh 7
    trieu le dinh 6

    Không chỉ người hâm mộ, một người đàn ông cũng không giấu nổi sự yêu thích dành cho Triệu Lệ Dĩnh khi có cơ hội gặp gỡ và đứng chung với nữ diễn viên. Đó chính là Tôn Tái Tái - Chủ tịch tạp chí Marie Claire kiêm quản lý MC House. Cụ thể, vị chủ tịch trẻ viết trên trang cá nhân: "Tối đó khi đứng trên khấu cùng Triệu Lệ Dĩnh, tôi chỉ giả vờ bình tĩnh thôi. Dù đã có nhiều kinh nghiệm lên sân khấu, nhưng tôi vẫn cảm thấy rất căng thẳng khi đứng chờ bên cạnh Triệu Lệ Dĩnh. Cô ấy trông như một nữ thần Hy Lạp vậy, quá xinh đẹp, đẹp tới mức làm tôi thấy ngượng ngùng khi nhìn cô ấy."

    trieu le dinh 3
    Khán giả bày tỏ Triệu Lệ Dĩnh và Tôn Tái Tái vô cùng đẹp đôi khi đứng cạnh nhau. Ảnh: Weibo

    Chia sẻ của Tôn Tái Tái đã nhanh chóng thu hút sự chú ý của cư dân mạng. Đa số đều đồng tình với Tôn Tái Tái khi cho rằng, việc được đứng cạnh người phụ nữ đẹp, cuốn hút như Triệu Lệ Dĩnh thì ai cũng sẽ thấy ngượng ngùng. Bên cạnh đó, không ý kiến còn nhận xét rằng, nhìn hình ảnh Triệu Lệ Dĩnh và Tôn Tái Tái đứng cạnh nhau trông rất đẹp đôi.

    Ngoài ra, Phó chủ tịch Marketing toàn cầu Longines - ông Bernardo Tribolet đăng ảnh chụp cùng Triệu Lệ Dĩnh trong Event vừa qua. Ông viết: "Triệu Lệ Dĩnh cô ấy thật phi thường! Quả là một người ấm áp và tuyệt vời! Một ngôi sao thực thụ với thái độ chuẩn mực của sự thanh lịch.
    "Thanh lịch là thái độ" - tất nhiên là như vậy!"

    trieu le dinh 2
    trieu le dinh 4
    Đại sứ ưu nhã Triệu Lệ Dĩnh chụp ảnh cùng Chủ tịch toàn cầu Longines - ông Matthias Breschan, Phó chủ tịch Marketing toàn cầu Longines - ông Bernardo Tribolet, Phó chủ tịch điều hành Longines Trung Quốc - ông Giải Kì, và ông Tôn Tái Tái - Chủ tịch của Marie Claire kiêm quản lí MC HOUSE. Ảnh: Weibo

    Như Quỳnh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/mot-chu-tich-tre-bat-ngo-bay-to-tinh-cam-voi-trieu-le-dinh-a596719.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan