+Aa-
    Zalo

    Một gia đình ở Hà Nội liên tục bị "khủng bố" bằng chất bẩn

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Vài tháng trở lại đây, gia đình chị N.T.C (trú tại ngõ 1, xóm 5, thôn Võng Ngoại, xã Võng Xuyên, huyện Phúc Thọ, Hà Nội), nhiều lần bị nhóm người lạ mặt tạt nhớt thải, khóa trái cổng, đập phá camera an ninh.

    Báo VOV đưa tin, sáng 7/8, lãnh đạo Công an huyện Phúc Thọ, Hà Nội cho biết, cơ quan Công an huyện đang điều tra, làm rõ vụ việc nhóm đối tượng lạ mặt liên tục ném chất bẩn, khóa cửa, đập phá camera an ninh tại nhà chị N.T.C (trú tại ngõ 1, xóm 5, thôn Võng Ngoại, xã Võng Xuyên, huyện Phúc Thọ, Hà Nội).

    mot-gia-dinh-o-ha-noi-bi--khung-bo-bang-phan-lon-khoa-cong-khong-cho-ra-ngoai.mp4

    Theo phản ánh của chị C., nhiều tháng nay, gia đình nhiều lần bị kẻ xấu tạt nhớt thải, chất bẩn vào nhà.

    mot gia dinh o ha noi bi khung bo bang phan lon khoa cong khong cho ra ngoai anh 2 1691391410 501 width1231height1163
    Mỗi lần bị khoá cổng gia đình chị C. phải nhờ hàng xóm cắt khoá giúp. Ảnh: Giáo dục Thủ Đô 

    Thậm chí, những đối lượng này còn 7 lần khoá cửa cổng cản trở việc làm ăn của gia đình. Nhiều lần, gia đình chị phải cầu cứu hàng xóm cắt khoá giúp.

    Qua tìm hiểu chị C. được biết con trai có vay mượn 10 triệu đồng của một người đàn ông và con trai chị chưa trả được thì bị “khủng bố”.

    “Sau nhiều lần bị tạt chất bẩn, tôi hỏi con có vay mượn ngoài xã hội không thì cháu nói vay 10 triệu nhưng bị “cắt phế” chỉ nhận được 8 triệu và đến nay tiền tiền gốc và lãi đã là 18 triệu. Tôi đã gọi điện cho chủ nợ của con thương lượng xin trả 10 triệu đồng tiền gốc nhưng họ không đồng ý" và sau đó hình thức đe dọa càng leo thang và manh động khiến con chị sợ hãi không dám về nhà, tờ Người đưa tin Pháp luật dẫn lời chị C.

    Nguồn tin cũng cho hay, chồng chị C. bị tai biến, một mình chị đi chợ bán rau nuôi cả gia đình nên kinh tế cũng eo hẹp, giờ gia đình chị xin chủ nợ trả tiền gốc nhưng bất thành. Hiện tại, gia đình chị C. liên tục bị đe doạ khiến cuộc sống bất an, con trai chị sợ không dám về nhà, gia đình cũng không liên lạc được.

    XEM THÊM: Vận chuyển thuê ma tuý, 1 đối tượng bị bắt giữ

    cmnd
    Các đối tượng photo CMND của chị C. ở ngõ ra vào. Ảnh: VOV

    Liên quan đến vụ việc, theo tờ Pháp luật TP.HCM, gần đây con chị C. là cháu L.Q.M (SN 2004) bị những kẻ lạ mặt này photo CMND dán ở nhiều nơi trong làng với nội dung đòi tiền.

    Đỉnh điểm, cách đây ít ngày, nhóm đối tượng này đi trên xe máy tiếp tục khóa cổng nhà rồi dùng hung khí đập phá camera an ninh tại cổng nhà chị C.

    Trao đổi với PV, lãnh đạo Công an xã Võng Xuyên (huyện Phúc Thọ, Hà Nội) cho biết, đơn vị đã nhận được trình báo của gia đình chị C. và đang vào cuộc xác minh.

    Tuy nhiên, các đối tượng đi xe máy không gắn biển số, bịt khẩu trang, mặc áo chống nắng, thường ném chất bẩn vào buổi tối và vào lúc rạng sáng nên việc xác minh còn gặp nhiều khó khăn. Hiện công an đang làm rõ vụ việc để ổn định tình hình an ninh trật tự trên địa bàn.

    Thục Hiền(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/mot-gia-dinh-o-ha-noi-lien-tuc-bi-khung-bo-bang-phan-lon-khoa-trai-cong-can-tro-buon-ban-a585840.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Gã con rể đập phá, ném chất bẩn vào mồ mả nhà vợ và cái giá phải trả

    Gã con rể đập phá, ném chất bẩn vào mồ mả nhà vợ và cái giá phải trả

    Long cho rằng mẹ vợ mình theo một đạo nên đã yểm bùa vào bát hương và "nhét bùa vào quách" chứa thi thể ông T. dẫn tới gia đình luôn lục đục, mâu thuẫn. Tháng 9/2021, Long nằm mơ thấy ông T. về báo mộng, bảo phải dỡ bùa và thay bát hương. Việc này bị cáo đã kể lại với gia đình nhà vợ song không được đồng ý thay bát hương.