+Aa-
    Zalo

    Một Phó trưởng khoa Đại học Hồng Đức bị bắt

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) - Ông Nguyễn Thanh Dũng, Phó trưởng khoa Giáo dục thể chất (Trường Đại học Hồng Đức, Thanh Hóa) bị tạm giam 4 tháng để điều tra hành vi lừa đảo chiếm đoạt tài sản.

    (ĐSPL) - Ông Nguyễn Thanh Dũng, Phó trưởng khoa Giáo dục thể chất (Trường Đại học Hồng Đức, Thanh Hóa) bị tạm giam 4 tháng để điều tra hành vi lừa đảo chiếm đoạt tài sản.

    Sáng ngày 29/10, trao đổi với PV báo Đời sống và Pháp luật ông Thiều Minh Tú - Trưởng phòng Tổ chức cán bộ, Trường Đại học Hồng Đức, tỉnh Thanh Hóa cho biết, Cơ quan cảnh sát điều tra, Công an TP. Thanh Hóa vừa bắt tạm giam ông Nguyễn Thanh Dũng – đang là Phó trưởng khoa Giáo dục thể chất của trường này.

    Theo thông tin ban đầu, ông Dũng bị cơ quan điều tra tình nghi đã lừa đảo chiếm đoạt một khoản tiền lớn, mất khả năng chi trả.

    Thanh Hóa: Một giảng viên Đại học Hồng Đức bị bắt

    Trường ĐH Hồng Đức- nơi ông Dũng công tác.

    Cũng theo ông Tú, trước thời điểm bị bắt, ông Dũng đã bị một người dân gửi đơn tố cáo đến cơ quan chức năng của tỉnh Thanh Hóa.

    Sau khi có đơn giửi đến Ban giám hiệu nhà trường, ông Dũng đã thừa nhận với lãnh đạo nhà trường là thời gian qua có vay mượn tiền bạc bên ngoài nhưng mục đích “để trang trải công việc gia đình”.

    “Anh Dũng hứa sẽ khắc phục hậu quả nhưng ít ngày sau thì bị cơ quan công an thực hiện lệnh bắt tạm giam để điều tra vụ việc. Nguyên nhân sâu xa của vụ việc có thể xuất phát từ hoạt động vay nợ tín dụng đen…”, ông Tú nói..

    “Việc một cán bộ giảng viên bị bắt là điều rất đáng buồn và ảnh hưởng rất lớn đến uy tín nhà trường”, ông Tú chia sẻ.

    Theo lãnh đạo Trường Đại học Hồng Đức, ông Dũng có thâm niên gần 30 năm công tác tại trường và được đánh giá có chuyên môn tốt, sống phóng khoáng, được lòng đồng nghiệp. Cách đây ít năm, khi vị Trưởng khoa cũ nghỉ hưu, ông Dũng dù giữ chức Phó trưởng khoa nhưng được giao toàn quyền phụ trách đơn vị.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/mot-pho-truong-khoa-dai-hoc-hong-duc-bi-bat-a66379.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan