+Aa-
    Zalo

    M.U chiến thắng sau màn thuê trực thăng chế giễu phó chủ tịch của người hâm mộ

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Các CĐV của M.U đã trả tiền thuê chiếc trực thăng chạy ngang sân Turf Moor để căng băng rôn có dòng chữ "Ed Woodward - Chuyên gia thất bại".

    Trước thềm trận đấu giữa MU và Burnley, các CĐV của M.U đã trả tiền thuê chiếc trực thăng chạy ngang sân Turf Moor để căng băng rôn có dòng chữ "Ed Woodward - Chuyên gia thất bại".

    CĐV MU thuê máy bay mang thông điệp giễu cợt phó Chủ tịch Ed Woodward.

    Không hài lòng trước cách làm việc kém cỏi của Phó chủ tịch kiêm giám đốc điều hành Ed Woodward, một nhóm CĐV bất mãn đã quyên góp tiền và thuê một chiếc trực thăng căng dòng chữ "Ed Woodward - Chuyên gia thất bại" chạy ngang sân Turf Moor trong ngày M.U có chuyến hành quân tới sân của Burnley ở trận đấu muộn vòng 4 Ngoại hạng Anh.

    Trong thời gian qua, làn sóng chỉ trích của CĐV MU đã hướng về phó Chủ tịch Ed Woodward do M.U khởi đầu mùa giải mới 2018/19 rất bết bát. Sau chiến thắng ở trận khai mạc trước Leicester, Quỷ đỏ nhận 2 thất bại liên tiếp gần đây trước Brighton (2-3) và Tottenham (0-3). Màn trình diễn tệ hại này khiến NHM đội bóng rất bức xúc và cơn giận dữ được trút lên đầu Ed Woodward, người đã có chính sách chuyển nhượng rất tệ mùa Hè vừa qua.

    Thậm chí, sự phản đối hướng về Ed Woodward càng tăng cao khi những người hâm mộ chứng kiến sự tệ hại của hàng thủ MU. Họ mắc nhiều sai lầm tệ hại, khiến cho chiến thuật của HLV Mourinho sụp đổ. Kỳ chuyển nhượng mùa Hè vừa qua, M.U chiêu mộ Fred, Diogo Dalot và Lee Grant. Tuy nhiên, chừng đó là chưa đáp ứng được kỳ vọng của NHM. HLV Mourinho đã muốn mang về trung vệ đẳng cấp nhưng Ed Woodward đã không thể hoàn thành mục tiêu đó.

    Người phụ trách nhóm CĐV MU thuê chiếc máy bay phát biểu: “Chiếc máy bay được thuê để bay qua sân Turf Moor đến từ những người hâm mộ bị tổn thương vì khả năng quản lý kém cỏi của Ed Woodward. Tuyên bố này cũng hướng tới cánh truyền thông. Họ đã quá mải mê chỉ trích HLV Mourinho mà quên mất vấn đề cốt lõi. Ed Woodward liên tục hủy hoại HLV vì cách tiếp cận sai lầm trên thị trường chuyển nhượng. Ed Woodward chỉ cố gắng chiêu mộ các cầu thủ vì giá trị thương mại, hình ảnh... Điều đó dẫn đến việc đội hình MU mất cân bằng”.

    Đây là lần thứ 2 các fan của M.U thể hiện sự bức xúc với cách làm việc của BLĐ cũng như BHL đội bóng bằng... trực thăng. Còn nhớ hồi năm 2014, một chiếc trực thăng khác cũng được thuê chạy ngang sân Old Trafford trong trận đấu với Aston Villa cùng dòng chữ "David Moyes - Người được chọn sai" để phản đối chiến lược gia người Scotland.

    Lukaku tỏa sáng với cú đúp bàn thắng.

    Trở lại với trận đấu trên sân Turf Moor, 2 pha lập công của Lukaku đem về chiến thắng xứng đáng 2-0 cho MU trên sân Burnley, qua đó giúp Quỷ đỏ cắt đứt mạch 2 trận toàn thua và tạm thời thoát khỏi cơn khủng hoảng.

    Nhập cuộc điềm tĩnh và thi đấu hợp lý, MU vươn lên dẫn trước 2-0 sau 45 phút đầu tiên nhờ cú đúp của Lukaku. Qua giờ giải lao, đội khách tiếp tục tạo ra nhiều tình huống ăn bàn rõ rệt khác.

    Thế nhưng, Pogba sút hỏng một quả 11m, còn Lukaku bỏ lỡ hai cơ hội đối mặt Joe Hart. Chưa hết, Rashford còn bị đuổi khỏi sân sau khi vào thay Alexis Sanchez, với tình huống phản ứng húc đầu nhắm vào Phil Bardsley.

    Xem video: Burnley 0-2 M.U

    [presscloud]4063[/presscloud]

    Xuân Đoàn(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/mu-chien-thang-sau-man-thue-truc-thang-che-gieu-pho-chu-tich-cua-nguoi-ham-mo-a242559.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan