+Aa-
    Zalo

    MU đưa ra thông báo Mason Greenwood sẽ rời khỏi Old Trafford

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Nhắc đến MU người ta luôn nhớ đến tiền đạo Mason Greenwood là cầu thủ đem về không ít bàn thắng cho đội bóng. Tuy nhiên, MU mới đưa ra thông báo Mason Greenwood sẽ rời khỏi Old Trafford. Đây là điều đáng tiếc của Mason Greenwood cũng như đội bóng MU.

    www.kqbd.vc sẽ nêu chi tiết thông tin về vị cầu thủ này. Mason Greenwood đã xảy ra vấn đề không thể tha thứ. Chính vì thế mà đội bóng lớn MU chính thức đưa ra quyết định. Bắt buộc tiền đạo Mason Greenwood phải rời khỏi Manchester United. 

    Sau khi kết thúc quá trình điều tra nội bộ với tiền đạo Mason Greenwood. Đội bóng Manchester United đã đưa ra thông báo cho vị tiền đạo này chia tay CLB ngay lập tức. Thông báo khiến không ít người hâm mộ nuối tiếc. Vị tiền đạo đã cống hiến nhiều cho CLB. Chỉ vì một chút sai lầm nhất thời mà tương lai Mason Greenwood phải dừng lại.

    Nguyên nhân khiến cho Mason Greenwood phải rời CLB Manchester United

    Vừa mới ra thông báo Mason Greenwood rời MU chắc hẳn nhiều cổ động viên sẽ quan tâm đến việc tại sao Mason Greenwood phải rời đi. Sao trẻ người Anh Mason Greenwood đã bị bắt giữ vào hồi đầu năm 2022. Bởi lý do anh đã bị cáo buộc với tội danh cố ý cưỡng bức và hành hung bạn gái.

    Kể từ thời điểm đó, Mason Greenwood đã bị đội bóng Manchester United treo giò tạm thời. Không dừng lại ở đó, khi các nhân chứng rút lui và các cáo buộc về tiền đạo Mason Greenwood gỡ bỏ. Đội bóng Manchester United tiến hành điều tra nội bộ về hành vi của tiền đạo trẻ chỉ mới 22 tuổi này. 

    Theo như thông báo mới phát đi cho biết, đội bóng Manchester United đã chính thức xác nhận:” Dựa vào bằng chứng đã có sẵn, CLB chúng tôi kết luận được tài liệu chia sẻ trên mạng không cung cấp bức hình đầy đủ cũng như Mason Greenwood không phạm tội đúng như cáo buộc ban đầu.

    Tuy nhiên, tiền đạo Mason Greenwood đã thừa nhận rằng anh ấy phạm sai lầm. Và anh ấy cần phải chịu trách nhiệm cho việc mà mình làm. Bản thân của tiền đạo Mason Greenwood nhận ra được những khó khăn khi phải bắt đầu lại từ đầu sự nghiệp ở Manchester United.

    Chính vì thế mà đôi bên đã đưa ra quyết định thống nhất nếu như Mason Greenwood rời Old Trafford họ sẽ làm việc với anh để đưa ra kết quả cuối cùng”.

    KQBD VC cho biết tiền đạo Mason Greenwood từng đưa ra tuyên bố rằng:”Tôi hiểu mọi người đang đánh giá mình. Bởi những gì mà mọi người thấy cũng như nghe được trên mạng xã hội. Tôi biết rằng mọi người đang nghĩ về những điều tích cực nhất.

    Hành vi bạo lực hay lạm dụng đều là sai trái. Và tôi khẳng định rằng mình không làm những điều đó vào tháng 2 năm ngoái như những gì mà tội đã bị buộc tội. Nhưng tôi thừa nhận sai phạm mà mình làm và tôi sẽ chịu trách nhiệm về hoàn cảnh của bản thân đã dẫn đến việc đăng trên mạng.

    Ngày hôm nay tôi quyết định đây là một phần quá trình hợp tác giữa gia đình, Manchester United và cá nhân tôi. Tốt nhất cho tất cả đó là khi tôi sẽ rời Old Trafford và tiếp tục sự nghiệp bóng đá của mình ở một phương trời mới. Tôi rất cảm ơn những gì mà CLB đã hỗ trợ và giúp đỡ tôi thời gian qua.

    Cùng với đó là sự quan tâm từ phía gia đình khi tôi mới gia nhập MU vào lúc 7 tuổi. MU là một phần trong trái tim của tôi. Tôi biết ơn gia đình của mình cũng như những người thân yêu luôn bên cạnh tôi và ủng hộ tôi. Ngay bây giờ tôi muốn trở thành một cầu thủ giỏi hơn nữa. Điều quan trọng là tôi muốn trở thành một người cha tốt.

    Trở thành một người đàn ông trưởng thành, phát huy tài năng của mình để cống hiến cho bóng đá. Mang đến hướng tích cực ở trong lẫn ngoài sân cỏ”.

    Đó cũng là những gì mà vị tiền đạo Mason Greenwood này đã chia sẻ. Có thể thấy anh đã thay đổi và có suy nghĩ tích cực. Không hổ danh là tuyển thủ của MU, một đội bóng đá lớn đầy tài năng.

    Để cập nhật thêm nhiều thông tin mới về kết quả ngoại hạng Anh truy cập KQBD VC để biết thêm nhé!

     

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/mu-dua-ra-thong-bao-mason-greenwood-se-roi-khoi-old-trafford-a588774.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.