+Aa-
    Zalo

    MU phải "trả giá đắt" cho tấm vé dự Champions League mùa giải tới

    (ĐS&PL) - Man Utd có suất dự Champions League vào mùa sau nhờ trận thắng đậm trước Chelsea trên sân nhà. Tuy nhiên niềm vui không thể trọn vẹn khi quỷ đỏ phải trả giá đắt bằng chấn thương khá nặng của Antony.

    Ở trận đấu bù vòng áp chót giải Ngoại hạng Anh, Man Utd thắng đậm Chelsea trên sân nhà để chắc suất dự Cúp C1 mùa giải năm sau. Dù tính chất khá quan trọng nhưng Ten Hag vẫn cho các học trò thi đấu phóng khoáng.

    Lợi thế sân nhà cùng quyết tâm lớn giúp đoàn quân của Ten Hag thi đấu lấn lướt Chelsea ngay từ những phút đầu. Và chỉ ngay từ phút thứ 6, lưới của Kepa đã rung lên.

    Chelsea không dễ dàng bỏ cuộc sau bàn thua sớm. Đội khách duy trì thế trận đôi công, nhưng tỏ ra kém duyên hơn đối thủ. Sau những màn ăn miếng trả miếng, MU nhân đôi cách biệt ngay trước giờ nghỉ.

    mu phai tra gia dat cho tam ve du cup c1 mua giai toi1
    Sao trẻ Rashford có bàn thắng thứ 4 cho Qủy đỏ. Ảnh: Getty

    Sang hiệp 2, MU thể hiện tinh thần hưng phấn và thi đấu lấn lướt. Đội chủ nhà liên tiếp ghi thêm 2 bàn thắng trong vòng 5 phút từ 73 đến 78 để nâng tỷ số lên thành 4-0 trước Chelsea.

    Trong những phút cuối, MU cũng rút hết trụ cột ra nghỉ và tạo thời cơ cho Chelsea ghi bàn. Phút 89, cầu thủ vào sân thay người Joao Felix tự mình đột phá vào trung lộ rồi dứt điểm chéo góc mang về bàn thắng danh dự cho đội khách.

    Chiến thắng 4-1 này giúp cho MU leo lên vị trí thứ 3 với 72 điểm sau 37 trận, hơn Newcastle 2 điểm. Qua đó, thầy trò HLV Ten Hag đã chính thức giành vé lên chơi Champions League mùa tới mà không cần quan tâm tới loạt đấu hạ màn.

    Tuy nhiên, sau trận đấu này, MU đã bị tổn thất lực lượng. Theo đó, cầu thủ chạy cánh Antony dính chấn thương nặng phải rời sân và nhường chỗ cho Rashford ở phút 29 của trận đấu. Ngoài trường hợp của Antony, Luke Shaw cũng bị đau và bị thay ra sau hiệp 1.

    mu phai tra gia dat cho tam ve du cup c1 mua giai toi13
    Antony phải ra sân bằng cáng. Ảnh: Getty

    Chia sẻ với truyền thông sau trận đấu, HLV Erik Ten Hag thừa nhận: “Chấn thương của Antony nghiêm trọng, nhưng chúng ta cần chờ đợi trong 24h tiếp theo để biết rõ mức độ chấn thương. Trường hợp của Luke Shaw cũng cần phải chờ để biết kết quả cụ thể”.

    Antony và Luke Shaw là 2 trong số những cầu thủ được HLV Erik Ten Hag tin dùng ở mùa giải năm nay. Trong trường hợp 2 cầu thủ này dính chấn thương không thể thi đấu trận chung kết FA Cup, đây là mất mát rất lớn của Quỷ đỏ.

    Thùy Dung(t/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/mu-phai-tra-gia-dat-cho-tam-ve-du-cup-c1-mua-giai-toi-a576635.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Manchester United mất top 4 vào tay Tottenham

    Manchester United mất top 4 vào tay Tottenham

    Với trận hòa trong chuyến làm khách đến sân Goodison Park, Tottenham hiện đứng vị trí thứ 4, qua đó tạm thời “hất cẳng” Man United trong cuộc đua top 4 tại Ngoại hạng Anh.