+Aa-
    Zalo

    MU ra giá bán Marcus Rashford

    • DSPL
    ĐS&PL Marcus Rashford đang có phong độ thi đấu cực kỳ tốt trong mùa giải năm nay, anh ghi được 22 bàn thắng chỉ sau 35 trận đấu cho MU.a

    Theo tờ Daily Star ngày 19/2, MU đã chốt giá bán ngôi sao Marcus Rashford. Được biết, ngôi sao của "Quỷ đỏ" đang có phong độ ấn tượng kể từ sau World Cup 2022. Do đó, MU chắc chắn sẽ không để Rashford ra đi với giá rẻ. 

    Daily Star cho biết MU dự kiến bán Rashford với giá 120 triệu bảng Anh trong mùa hè tới. Đó là số tiền "Quỷ đỏ" thành Manchester đòi hỏi để nhả ngôi sao xuất thân từ lò đạo tạo trẻ Carrington.

    rashford
    Marcus Rashford đang có phong độ thi đấu cực tốt sau khi World Cup 2022 kết thúc. Ảnh: Getty 

    Trước đó, "Quỷ đỏ" đã kích hoạt tùy chọn gia hạn một năm với Rashford để ngăn anh trở thành cầu thủ tự do vào tháng 6. Hiện hợp đồng của Rashford với MU hiện còn khoảng 16 tháng. 

    Tiền đạo người Anh hiện vẫn chưa ký hợp đồng gia hạn trị giá 300.000 bảng Anh/tuần với đội chủ sân Old Trafford. Bởi vậy, Rashford sẽ là mục tiêu của các đội bóng hàng đầu châu Âu. 

    Trong đó, 2 đội bóng tiềm năng có thể tham gia cuộc đua giành Rashford là Paris Saint-Germain (PSG) và Real Madrid. Barcelona được cho là cũng đang theo dõi tình hình. 

    3 CLB này sẽ phải chi lớn để nếu muốn có Rashford trong đội hình của minh. Vào thời điểm diễn ra VCK World Cup 2022, lãnh đạo MU đã định giá Rashford khoảng 80 triệu bảng Anh. Nhưng với phong độ chói sáng sau World Cup, giá trịnh của tiền đạo người Anh đã tăng lên. 

    Minh Hạnh (T/h) 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/mu-ra-gia-ban-marcus-rashford-a566394.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan