+Aa-
    Zalo

    MU thắng đậm Tottenham, trở lại cuộc đua giành chức vô dịch

    (ĐS&PL) - Những điều chỉnh về chiến thuật của HLV Ole Gunnar Solskjaer giúp MU thi đấu khởi sắc, giành chiến thắng 3-0 trước đội chủ nhà Tottenham.

    Bước vào trận đấu với tâm lý không tốt sau trận thua muối mặt trước Liverpool vào tuần trước, MU đã khởi đầu tương đối chậm rãi khi họ để cho Tottenham kiểm soát thế trận trong những phút đầu. Chỉ thiếu chút nữa, Quỷ đỏ đã phải nhận bàn thua.

    ronaldo ruc sang mu thang dam tottenham de tro lai cuoc dua vo dich spl
    MU thắng đậm Tottenham. Ảnh: Reuters

    Phút thứ 28, trung vệ Romero có pha đánh đầu cận thành tung lưới De Gea từ một pha phạt góc, nhưng may cho Man Utd là trọng tài xác định cầu thủ Argentina đã ở vào thế việt vị.

    Sau khi thoát bàn thua, đoàn quân của Ole Gunnar Solskjaer đã chợt bừng tỉnh và thành quả đã đến với họ ở phút 38. Bruno Fernandes có pha bấm bóng tinh tế để Ronaldo thoát xuống và tung cú vô lê ở góc hẹp hạ gục thủ môn Lloris mở tỷ số của trận đấu. Và đây cũng là điểm nhấn cuối cùng ở trong hiệp 1.

    Sang đầu hiệp 2, Ronaldo thêm một lần đưa được bóng vào lưới Tottenham từ đường chọc khe của McTominay. Tuy nhiên, CR7 di chuyển hơi sớm nên rơi vào thế việt vị trong gang tấc.

    Trong khi đó, các học trò của HLV Nuno Santo cũng giữ bóng và lấn sân nhiều nhưng chưa thể tìm được đường đưa bóng vào lưới đối phương dù một số cơ hội đi qua chân của Son Heung-Min hay Hojbjerg.

    Phút 64, đến lượt Cavani tỏa sáng để nhân đôi cách biệt cho MU sau khi Ronaldo chọc khe từ pha phối hợp phản công nhanh với Bruno.

    Sau khi có cách biệt an toàn, HLV Solskjaer rút Ronaldo, Bruno ra nghỉ để dành sức cho trận gặp Atalanta ở Champions League. Những phút cuối, đại diện thành Manchester chơi với sơ đồ gồm 8 cầu thủ phòng ngự (5 hậu vệ, 3 tiền vệ đánh chặn). Maguire có ngày thi đấu tốt với 4 pha phá bóng, 2 cú tắc bóng chuẩn xác và 1 lần chặn cú sút của đội chủ nhà.

    MU chơi nhàn hạ và còn có thêm bàn ấn định tỷ số 3-0 ở phút 87. Pha bẫy việt vị lỗi của Spurs tạo cơ hội cho cầu thủ vào sân thay người Rashford thoát xuống dứt điểm hạ Lloris.

    Theo đó, chiến thắng này giúp MU tiếp tục duy trì vị trí thứ 5 trên bảng xếp hạng với 17 điểm, bằng đội xếp trên là West Ham và đội xếp dưới là Arsenal nhưng hơn kém về chỉ số phụ.

    Mộc Miên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/mu-thang-dam-tottenham-tro-lai-cuoc-dua-gianh-chuc-vo-dich-a517756.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan