+Aa-
    Zalo

    MU thất bại 0-4 trước Brentford, xếp chót bảng Premier League

    • DSPL
    ĐS&PL Kết quả cuối cùng trận Brentford vs MU là 4-0 nghiêng về phía đội chủ nhà. Man United có trận thua thứ 2 liên tiếp từ đầu mùa và tụt xuống cuối bảng xếp hạng Premier League 2022/23.

    Sau thất bại tủi hổ trước Brighton trên sân nhà, Man United quyết tâm đánh bại Brentford để lấy lại tôn nghiêm. Tuy nhiên, những gì diễn ra tại London lại nằm ngoài tưởng tượng của tất cả người hâm mộ.

    Man United nhập cuộc không tồi, nhưng lại để thủng lưới đến 4 lần chỉ sau 35 phút bóng lăn. Các bàn thua đều đến sau pha xử lý lỗi của các cầu thủ được HLV Ten Hag hết mực tin tưởng.

    HLV Erik ten Hag đã điền tên Cristiano Ronaldo vào đội hình xuất phát với hy vọng siêu sao người Bồ Đào Nha sẽ giúp ông có trận thắng đầu tiên. Eriksen lùi về đá tiền vệ cùng với Bruno Fernandes và Fred. Trong khi đó, bộ tứ vệ vẫn được giữ nguyên.

    Man United nhập cuộc chậm rãi và vẫn triển khai lối chơi kiểm soát bóng từ sân nhà. Tuy nhiên, bất ngờ đã xảy ra ở phút thứ 10. Josh Dasilva tung ra cú dứt điểm không mấy nguy hiểm từ ngoài vòng cấm nhưng De Gea lại bắt bóng hụt và để trái bóng từ từ lăn vào lưới.

    Nhận bàn thua nhưng MU vẫn không chịu đẩy nhanh tốc độ mà vẫn kiên trì triển khai bóng từ sân nhà. Và cũng từ một tình huống như vậy, họ đã phải nhận bàn thua thứ 2. De Gea phát bóng cho Eriksen nhưng Jensen đã nhanh chóng cướp được trước khi dứt điểm tung lưới thủ thành người Tây Ban Nha.

    mu that bai 4 truoc brentford xep chot bang premier league
    Cristiano Ronaldo bị các cầu thủ Brentford kèm chặt.

    Cổ động viên của "quỷ đỏ" ở sân Gtech Community vẫn chưa hiểu chuyện gì xảy ra thì đội bóng của họ lại nhận thêm một bàn thua. Phút 30, từ tình huống phạt góc lộn xộn ở vòng cấm, Ben Mee đánh đầu ở cự ly gần nâng tỷ số lên 3-0 cho Brentford.

    Tuy nhiên, ác mộng của Quỷ đỏ chưa dừng lại tại đó, phút 35, Brentford có bàn thắng thứ 4, từ pha phản công cơ bản, Mbeumo có pha tăng tốc loại bỏ Luke Shaw và dễ dàng đánh bại De Gea để nâng tỷ số lên 4-0.

    Bước sang hiệp 2, HLV Ten Hag đã tung tất cả những con người có thể mang lại hy vọng vào sân nhưng cũng không thể tạo ra khác biệt nào.

    Man United kiểm soát bóng vượt trội nhưng bế tắc trước hàng thủ lùi sâu và được tổ chức quá tốt của Brentford. Tất cả những gì họ làm được chỉ là những nỗ lực cá nhân của Ronaldo hay Eriksen.

    Kết quả cuối cùng trận Brentford vs MU là 4-0 nghiêng về phía đội chủ nhà. Man United có trận thua thứ 2 liên tiếp từ đầu mùa và tụt xuống cuối bảng xếp hạng Premier League 2022/23.

    Bích Thảo(T/h) 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/mu-that-bai-4-truoc-brentford-xep-chot-bang-premier-league-a547822.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    MU bại trận trước Brighton, HLV Ten Hag nói gì?

    MU bại trận trước Brighton, HLV Ten Hag nói gì?

    Với trận thua Brighton ở màn ra quân Premier League, MU đã tái lập thống kê không mong muốn cách đây 49 năm (mùa giải 1973), đó là kết thúc mùa giải cũ và bắt đầu mùa giải mới đều với một trận thua.