+Aa-
    Zalo

    Mỹ nam Lý Dịch Phong vướng tin đồn bị cảnh sát bắt vì mua dâm

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Xuất phát từ việc vắng mặt tại một sự kiện nhãn hàng ở Hàng Châu, Trung Quốc, nam diễn viên Lý Dịch Phong vướng vào tin đồn bị cảnh sát bắt vì mua dâm.

    Trang Orientaldaily đưa tin, nam diễn viên Lý Dịch Phong mới đây vướng tin đồn bị cảnh sát bắt giữ vì cáo buộc mua dâm. Người đăng tin cho biết tài tử họ Lý hiện được tạm giam tại Bắc Kinh. Dù tin chưa được xác thực, vụ việc gây xôn xao trên mạng xã hội. 

    Trước đó, Lý Dịch Phong có lịch trình tham gia một sự kiện nhãn hàng ở Hàng Châu. Tuy nhiên, nam diễn viên đã không xuất hiện trong suốt thời gian diễn ra chương trình. Đại diện phía đơn vị tổ chức cũng như ê-kíp của anh cũng không đưa ra nguyên nhân về vụ vắng mặt trên càng khiến nhiều người lo lắng. 

    Ngay sau đó, mạng xã hội lan truyền thông tin nam diễn viên không thể đến Hàng Châu dự sự kiện do bị bắt vì mua dâm ở Bắc Kinh từ hôm trước. Dù chưa được kiểm chứng, nhưng thông tin này nhanh chóng gây xôn xao.

    Nhiều người hâm mộ của Lý Dịch Phong lo lắng cho thần tượng, sợ anh đi vào vết xe đổ của nhiều nghệ sĩ như thần đồng piano Lý Vân Địch, diễn viên Hoàng Hải Ba và cả Ngô Diệc Phàm...

    my nam ly dich phong vuong tin don bi canh sat bat vi mua dam
    Lý Dịch Phong. 

    Trong khi sự việc gây xôn xao, Lý Dịch Phong bất ngờ livestream tiết lộ mình đang trong xe hơi, không thể đến được Hàng Châu do quy trình kiểm soát dịch COVID-19 của đơn vị chức năng tại khu vực sở tại. Lý Dịch Phong cho biết hiện ở Bắc Kinh.

    Việc ngôi sao Trung Quốc livestream giúp anh gián tiếp phủ nhận tin đồn. Phía truyền thông liên hệ với công ty quản lý song người đại diện khẳng định đây là tin giả và cho biết sẽ không bình luận gì thêm. Hiện tại, fan của Lý Dịch Phong đề nghị điều tra kẻ tung tin đồn thất thiệt.
     
    Thời gian qua, showbiz Hoa ngữ siết chặt quản lý đời tư của nghệ sĩ. Những cá nhân có dấu hiệu vi phạm đạo đức, pháp luật đều bị "phong sát". Trong đó, một số trường hợp sao nam như: thần đồng piano Lý Vân Địch, diễn viên Huỳnh Hải Ba... đều bị hủy hoại sự nghiệp vì vướng tai tiếng mua dâm. 

    Lý Dịch Phong nhiều năm hoạt động trong showbiz nhưng không có scandal nào ồn ào. Anh đóng phim với nhiều ngôi sao hạng A như Dương Mịch, Lý Thấm, Triệu Lệ Dĩnh... và đều được các bạn diễn quý mến.

    Lý Dịch Phong sinh năm 1987, đóng chính nhiều phim như Thiên kim quy lai, Cổ kiếm kỳ đàm... gặt hái thành công lớn về tỷ lệ người xem. Ngoài đóng phim, Lý Dịch Phong làm nhà sản xuất, ca sĩ. Anh cũng là gương mặt hợp tác với nhiều thương hiệu thời trang quốc tế. Gần đây nhất, anh đóng Kính Song Thành, Ám Dạ Hành Giả...

    Bích Thảo(T/h) 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/my-nam-ly-dich-phong-vuong-tin-don-bi-canh-sat-bat-vi-mua-dam-a550124.html
    Sự kiện: Sao Hoa ngữ
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan