+Aa-
    Zalo

    Mỹ nam "Sáng tạo doanh 2021" từng muốn cưới Jennie bật khóc khi nghe tin thần tượng hẹn hò

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Thực tập sinh người Canada của "Sáng tạo doanh 2021" Caelan vô cùng yêu thích Jennie (BlackPink), thậm chí bày tỏ nguyện vọng muốn cưới cô nàng.

    Thực tập sinh người Canada của "Sáng tạo doanh 2021" Caelan vô cùng yêu thích Jennie (BlackPink), thậm chí bày tỏ nguyện vọng muốn cưới cô nàng.

    Sáng 24/2, trang tin giải trí hàng đầu xứ Hàn Dispatch đã đưa tin, G-Dragon (32 tuổi) và Jennie (24 tuổi) đang hẹn hò.

    Thông tin này không chỉ khiến người hâm mộ Kpop xôn xao mà còn nhanh chóng khiến cư dân mạng các nước châu Á bàn tán rôm ra. Cả G-Dragon và Jennie đều có độ nổi tiếng cao, vươn tầm ngôi sao quốc tế chứ không chỉ là thần tượng Kpop nữa.

    Tên của hai nghệ sĩ cũng nhanh chóng chiếm giữ vị trí top 1 hot search xứ Trung. Bên cạnh việc xôn xao về tin hẹn hò, nhiều cư dân mạng Trung Quốc còn nhớ ra việc mỹ nam ngoại quốc điển trai của "Sáng tạo doanh 2021" Caelan từng thổ lộ, anh là fan cứng của Jennie.

    Caelan từng bày tỏ tình cảm rất lớn dành cho Jennie.

    Trong bản đăng ký tham gia "Sáng tạo doanh 2021", Caelan còn viết người mình yêu thích là "Jennie của BlackPink" kèm theo nguyện vọng "Tôi muốn cưới cô ấy".

    Cư dân mạng không khỏi buồn thay cho Caelan khi nữ thần trong lòng anh đã có bạn trai nhưng anh chàng lại không hề hay biết. Bởi các thực tập sinh của "Sáng tạo doanh" trong thời gian dự thi không được mang theo điện thoại.

    Tuy vậy, không lâu sau đó, trên mạng xã hội Weibo xuất hiện một nguồn tin cho biết dường như Caelan đã biết tin hẹn hò của Jennie thông qua các nhân viên công tác của chương trình.

    Theo đó, khi nghe loáng thoáng các nhân viên nói về Jennie, Caelan thậm chí còn chạy đến và hát "du du du" (lời bài hát của BlackPink) vì tưởng họ cũng là fan Jennie. Tuy nhiên, người nhân viên công tác đã cưới và nói với Caelan về tin tức Jennie hẹn hò với G-Dragon. Caelan đã rất sốc, anh chàng thậm chí còn khóc.

    Không rõ tin tức này có thật hay không những cư dân mạng đều lan truyền câu chuyện "dở khóc dở cười" trên và cho rằng, nếu Caelan biết chuyện Jennie hẹn hò thì anh chàng nhiều khả năng "khóc ngất" thực sự.

    Từ khóa "Nhà của Caelan bị sập rồi" cũng nhanh chóng leo top hot search xứ Trung. "Nhà sập" là một thuật ngữ của cư dân mạng Trung Quốc, nhằm ám chỉ chuyện idol lộ tin hẹn hò.

    Chàng thực tập sinh ngoại quốc của "Sáng tạo doanh 2021" có lẽ ngỡ ngàng vô cùng khi nghe tin thần tượng hẹn hò.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/my-nam-sang-tao-doanh-2021-tung-muon-cuoi-jennie-bat-khoc-khi-nghe-tin-than-tuong-hen-ho-a357135.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan